Các sản phẩm "chống già" giúp chăm sóc da mặt tại nhà từ SkinCeuticals – SkinC Treatment

Các sản phẩm "chống già" giúp chăm sóc da mặt tại nhà từ SkinCeuticals

Tác giả: Đào Thái Hà Ngày đăng: 26.11.2021
Chống lão hóa đích thực là một hành trình dài, đòi hỏi sự kiên trì chứ không phải là ngày một ngày hai. Chăm sóc da mặt tại nhà đối với da lão hoá nên được bắt đầu từ độ tuổi 25 trở lên vì đây là thời điểm vàng để thanh xuân không sớm vuột khỏi tầm tay. Ở thời điểm này, làn da mới bắt đầu “chớm", tức là các dấu hiệu của lão hoá chỉ vừa mới xuất hiện và dễ dàng được khắc phục. Nếu nhận biết những nguyên nhân chính và có giải pháp ngăn ngừa từ sớm là cách tốt nhất để bạn bảo vệ làn da của mình khỏi quy luật lão hóa.

Trước khi muốn chăm sóc da mặt tại nhà để chống lão hóa, cần phải hiểu rõ nguyên nhân

Nguyên nhân từ bên ngoài

Ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh

Ánh nắng mặt trời là “kẻ thù” không đội trời chung với làn da của tất cả phụ nữ.Tia UVB/UVA có trong ánh nắng mặt trời phá vỡ các cấu trúc collagen và elastin trong tế bào da, khiến da dễ bị sạm đen. Bên cạnh đó, bức xạ điện (ánh sáng xanh) từ các thiết bị điện tử như điện thoại đi động hay máy vi tính cũng gây hại cho da không kém.

Thiếu hụt collagen

Collagen là một loại protein có tác dụng giúp cho da căng mịn và đàn hồi tuy nhiên khi bạn già đi, cơ thể càng sản sinh ra ít collagen hơn. Việc thiếu hụt collagen sẽ dẫn đến tình trạng da chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, sạm, nám…

Nguyên nhân nội tại

Quá trình trao đổi chất diễn ra chậm

Trao đổi chất là một quá trình diễn ra bên trong mỗi tế bào giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng cung cấp cho cơ thể. Khi quá trình này diễn ra thuận lợi, cơ thể sẽ nhanh chóng chuyển hóa lượng đường và mỡ dư thừa, giải phóng các gốc tự do và tạo ra lipid để tái tạo lớp màng da. Lượng thức ăn nạp vào cao hơn mức năng lượng mà cơ thể tiêu thụ hoặc uống nhiều rượu là những nguyên nhân gây áp lực lớn lên tế bào và buộc chúng phải hoạt động với cường độ cao, từ đó làm chậm quá trình trao đổi chất

Mất ngủ

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần của tất cả chúng ta. Trong suốt thời gian bạn ngủ, não bộ làm nhiệm vụ “dọn dẹp” những chất có hại ra khỏi cơ thể, sắp xếp và ổn định các tế bào. Đồng thời, đây cũng là thời điểm gan và thận thải độc ra bên ngoài góp phần duy trì làn da mịn màng và ngăn ngừa lão hóa da. Chính vì vậy, ngủ đủ giấc chính là “chìa khóa vàng” trong việc giữ gìn sắc đẹp của phụ nữ.

Gốc tự do

Gốc tự do gây ra nhiều tổn thương cho làn da, chẳng hạn như tạo ra chất lipofuscin tích tụ dưới da dẫn đến sự xuất hiện các vết đồi mồi trên mặt và mu bàn tay, làm hao hụt lượng collagen và elastin khiến da dễ xuất hiện nếp nhăn, chùng da, chảy xệ.

Các thói quen sinh hoạt hàng ngày

Những động tác nhỏ mà bạn thực hiện hằng ngày như nheo mắt, mỉm cười cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da nhăn sớm. Khi thực hiện những động tác này, vùng da phần mắt và phần miệng phải hoạt động nhiều nên dễ bị chảy xệ. Ngoài ra, chế độ ăn uống thiếu khoa học cũng tác động không nhỏ đến quá trình lão hóa.

Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết sử dụng loại sản phẩm nào thì các sản phẩm chống lão hóa này sẽ đánh bật tuổi tác, ngăn chặn quá trình lão hóa tối ưu nhất.

Chăm sóc da mặt tại nhà với serum chống lão hóa sáng da SkinCeuitcals Phloretin CF

Mỗi ngày, làn da của nàng bị tấn công bởi những yếu tố gây hại bên ngoài, như: ô nhiễm môi trường, tia UV của ánh nắng mặt trời,... dẫn đến sự hình thành các gốc tự do và các phân tử hoạt tính cao không tốt cho da. Theo thời gian các gốc tự do chuyển hóa dẫn đến các dấu hiệu lão hóa: bị sạm đi, da không đều màu, xuất hiện nếp nhăn, đường nhăn. Nếu không chăm sóc da mặt tại nhà đúng cách sẽ khiến các dấu hiệu này ngày một rõ ràng hơn.

SkinCeuticals Phloretin CF là một huyết thanh vitamin C chống oxy hóa đỉnh cao được cấp bằng sáng chế bảo vệ da tiên tiến, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và sự đổi màu. 

Sản phẩm này là một công thức được chứng minh có tác dụng bảo vệ da trước môi trường ngoài trên phạm vi rộng do sự kết hợp của 2% phloretin, 10% vitamin C tinh khiết (axit L-ascorbic) và axit ferulic 0,5%.  Chiết xuất từ vỏ cây táo chứa Phloretin giúp phòng chống các dấu hiệu lão hóa và chữa trị các tổn thương trên da, chất chống oxy hóa kết hợp 2% Phloretin bảo vệ chống lại các gốc tự do để tạo thuận lợi cho quá trình phục hồi làn da, 10% vitamin C nguyên chất và 0,5% Axit Ferulic khiến da thoát khỏi các gốc tự do gây hại, khôi phục lại vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da trở nên mềm mịn hơn, tươi sáng hơn và phục hồi lại độ đàn hồi cho da thêm khỏe, bảo vệ da suốt 72 giờ.

Sau khi hấp thu, SkinCeuticals Phloretin CF có hiệu lực tối thiểu là 72 giờ, là một bước tiến tuyệt vời trong thói quen chăm sóc da mặt tại nhà của bạn. Giúp tăng tốc độ turn over của tế bào da, chữa lành làn da bị tổn thương, làn da sáng hơn, săn chắc hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn và bảo quản vitamin C không hề dế dàng, hoạt chất này rất dễ bị oxi hóa khiến thời gian sử dụng bị thu hẹp lại.

Serum chống lão hóa Skinceuticals Retinol giúp chăm sóc da mặt tại nhà đẹp không tì vết

Retinol được mệnh danh là thành phần vàng trong làng chống lão hóa. Retinol hay chính là tên gọi khác của vitamin A về cơ bản khi sử dụng hoạt chất này đúng cách thì đây chính là một thành phần chống lão hóa tuyệt vời: 

- Kích thích hoạt động phân bào và sự phát triển tế bào trong lớp biểu bì.
- Cải thiện tính đàn hồi của da.
- Giúp chữa lành vết thương, chống viêm và trị mụn
- Kích thích sự hình thành collagen và giúp chống oxy hóa.

Skinceuticals Retinol là một loại serum ban đêm mạnh mẽ với công thức retinol tinh khiết để cải thiện làn da lão hóa hoặc dễ bị mụn trứng cá. SkinCeuticals Retinol giúp cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng sắc số của da, và thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách thúc đẩy sự thay đổi tế bào và làm trẻ hóa làn da.

Thương hiệu SkinCeuticals cho ra mắt 3 loại serum retinol bao gồm: retinol 0,3; retinol 0,5 và retinol 1. Khác với các đàn anh Retinol 0.5 và Retinol 1, hãng đã cho ra mắt sản phẩm retinol 0.3 để giảm thiểu tình trạng kích ứng cho những da yếu hoặc những da mới sử dụng Retinol khi chăm sóc da mặt tại nhà. Công thức sản phẩm còn được bổ sung bisabolol, một dẫn xuất của hoa cúc và chiết xuất boswellia serrata, một dẫn xuất từ ​​nhũ hương, để làm mịn và làm dịu da.

Kem dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals A.G.E Interrupter giúp chăm sóc da mặt tại nhà hiệu quả

Kem dưỡng da chống lão hóa Skinceuticals A.G.E Interrupter là một phương pháp điều trị nếp nhăn tiên tiến giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy do tác động của tự nhiên. Với công thức có chứa proxylane - hoạt chất có nguồn gốc từ gỗ sồi thông qua một quá trình tác động của môi trường, phân tử này giúp hỗ trợ kết cấu da và phục hồi sự mất nước của da. Với hàm lượng cao chưa từng có 30% proxylane trong bất kỳ loại kem dưỡng chống lão hóa nào, kem dưỡng này giúp thẩm thấu nhanh vào da nhưng lại có hiệu quả cao trong việc giảm sự mất nước.

Đồng thời, chiết xuất từ quả việt quất 4% và phytosphingosine 0,2% giúp cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn và phục hồi sự mất độ săn chắc gây ra bởi quá trình lão hóa tự nhiên. Skinceuticals A.G.E Interrupter được đánh giá là sản phẩm đáng bổ sung nhất vào quy trình chăm sóc da mặt tại nhà của các chị em.

Trong chu trình skincare routine cho da mặt tại nhà có sự “giúp sức" kem dưỡng này sẽ giảm đáng kể sự xuất hiện của nếp nhăn, bên cạnh đó phục hồi kết cấu da săn chắc.

Chăm sóc da mặt tại nhà giúp chống lão hóa với Skinceuticals chống lão hóa Serum 10

Vitamin tinh khiết (Acid L - Ascorbic) luôn đứng đầu trong việc chống lão hóa và làm sáng nhưng cũng chính vì tác động mạnh mẽ của nó mà một số da nhạy cảm rất khó chọn được cho mình một loại serum vitamin C phù hợp.

Skinceuticals Serum 10AOX+ là một serum vitamin C lý tưởng cho các loại da nhạy cảm hoặc mới sử dụng Vitamin C, với 10% Acid L - Ascorbic trong thành phần và sự kết hợp 0.2% Acid Ferulic giúp trung hòa các gốc tự do gây hại cho quá trình lão hóa da, giúp giảm dấu hiệu lão hóa sớm do các gốc tự do từ bức xạ của các loại tia cực tím UVA/ UVB. Bên cạnh đó sản phẩm cũng giúp chống oxy hóa làm giảm sự xuất hiện và làm mờ các nếp nhăn. 

 

Chăm sóc da mặt tại nhà hoàn toàn không khó, tuy nhiên phải hiểu rõ được làn da mình cũng như lựa chọn được sản phẩm mỹ phẩm phù hợp. Ngoài ra, tại SkinC Treatment còn có các liệu trình chống lão hóa từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn cải thiện làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hoá như vết chân chim, nếp nhăn, rãnh cười,… kết hợp cùng quy trình chăm sóc da tại nhà khoa học tạo nên vẻ đẹp không tuổi cho làn da của bạn.

Mong rằng những gợi ý đến từ thương hiệu SkinCeuticals của SkinC sẽ giúp nàng hình thành được skincare routine chăm sóc da mặt ở nhà khoa học, hiệu quả, tạo được thói quen dưỡng da cho chính bản thân mình.

Bạn đang xem: Các sản phẩm "chống già" giúp chăm sóc da mặt tại nhà từ SkinCeuticals
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: