Review kem dưỡng da mùa đông SkinCeuticals Emollience dành cho da khô – SkinC Treatment

Review kem dưỡng da mùa đông SkinCeuticals Emollience dành cho da khô và da nhạy cảm

Tác giả: Đào Thái Hà Ngày đăng: 26.11.2021

Lớp biểu bì trên da có đến 80% là nước nên việc thiếu nước sẽ dẫn đến việc da bị khô, nứt nẻ hoặc thô ráp. Vì vậy, chúng ta cần có sự hỗ trợ của kem dưỡng da, đặc biệt là vào mùa đông nhằm duy trì độ ẩm trên da. Theo nghiên cứu của viện da liễu Hoa Kỳ, sử dụng kem dưỡng da mùa đông có tác dụng cung cấp thêm 1 lớp tường bảo vệ cho da của bạn khỏi những tác nhân độc hại tới từ môi trường.

Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng da mùa đông giúp cấp ẩm lại là điều không dễ dàng gì. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm với giá tiền khác nhau, nhưng không phải loại kem dưỡng ẩm nào cũng tốt. Trong đó, sản phẩm Skinceuticals Daily Moisture luôn nằm trong top những loại kem dưỡng đáng mua nhất trong nhiều năm liên tục.

Tại sao phải sử dụng kem dưỡng da mùa đông?

Kem dưỡng da mùa đông là một loại phức hợp gồm nhiều hoạt chất có tác dụng chính giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường. Đây là sản phẩm cung cấp lượng nước cho da và ngăn ngừa việc da bị mất nước. Ngoài ra các chức năng chính của kem dưỡng ẩm đó là duy trì độ ẩm của da, giúp da săn chắc.

Đặc biệt, vào mùa đông, độ ẩm và nước trong da dễ dàng bị mất đi, da bị bong tróc, sần sùi và thô ráp. Vì vậy, sử dụng kem dưỡng da mùa đông là vô cùng cần thiết.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm rất đơn giản, bạn chỉ việc thoa lên da. Thường kem dưỡng ẩm sẽ khiến người dùng có cảm giác rất dịu nhẹ khi thoa lên da, có khả năng thẩm thấu sâu dưới da.

Review kem dưỡng da mùa đông SkinCeuticals Emollience

Skinceuticals Emollience là kem dưỡng da mùa đông được tạo nên với sự kết hợp độc đáo các chất chiết xuất từ thiên nhiên và các loại tinh dầu tạo nên một loại kem dưỡng giàu dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm cho da khô và da nhạy cảm. Kem dưỡng ẩm mặt này có công thức thanh nhã, nhẹ nhàng và kết cấu dễ apply lên mặt.

Bảng thành phần chính có chứa trong 60ml kem dưỡng Skinceuticals Emollience mang lại hiệu quả thực sự trên da bao gồm:

– Ba loại tảo biển Brazil chứa hợp chất chống viêm tự nhiên có ảnh hưởng tích cực đối với các ổ mụn lẩn trốn dưới bề mặt da, chống viêm hay giảm sưng do mụn, làm dịu da nhanh chóng.
– Tinh dầu của hạt nho gồm linoleic acid, loại acid béo thiết yếu được ca ngợi nhiều nhất vì khả năng tăng cường sự khoẻ mạnh của các tế bào da. chống dị ứng, và giữ ẩm cho da, se lỗ chân lông một cách dịu nhẹ, chống lão hoá hạn chế nếp nhăn, khuyết điểm và bọng da. Loại dầu này cũng cực hữu hiệu trong việc bảo vệ da khỏi ánh nắng.
– Tinh chất hoa hồng & macadamia phục hồi và duy trì độ ẩm.

Với những thành phần tuyệt vời đó, kem dưỡng da mùa đông Skinceuticals Emollience giúp:

– Nuôi dưỡng và cung cấp ẩm cho bề mặt da
– Phục hồi và duy trì độ ẩm của da
– Hấp thụ một cách nhanh chóng và đồng đều
– Tối ưu cho những vùng cao và khí hậu lạnh hoặc khô
– Skinceuticals Emollience lý tưởng cho da khô hoặc da nhạy cảm.

Đây là loại kem dưỡng ẩm dùng hàng ngày với kết cấu nhẹ, hấp thụ siêu nhanh và cung cấp vitamin B5, A mang lại 1 vẻ ngoài trẻ trung hơn. Ngoài ra thành phần bơ hạt xoài trong sản phẩm có tác dụng bù nước cho da và hoa oải hương sẽ làm dịu các vết đỏ xấu xí. Kem dưỡng da mùa đông Skinceuticals Emollience chăm sóc da một cách nhẹ nhàng và từ từ, đồng thời cũng phù hợp với nhiều loại da. Khi sử dụng lên da chất kem rất nhẹ tạo cảm giác thoải mái, không lên tone.

Với Skinceuticals Emollience, các nàng hoàn toàn có thể sở hữu một làn da mịn màng, căng mướt suốt mùa đông dài.

Bạn đang xem: Review kem dưỡng da mùa đông SkinCeuticals Emollience dành cho da khô và da nhạy cảm
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: