4 quy tắc chăm sóc da mặt ai cũng nên “nằm lòng" – SkinC Treatment

4 quy tắc chăm sóc da mặt ai cũng nên “nằm lòng"

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 26.11.2021
Không chỉ tuân thủ các quy tắc chăm sóc da mặt mà các nàng nên hình thành chúng thành thói quen trong chu trình skincare hàng ngày của mình để giúp làn da khoẻ đẹp, rạng rõ và hạn chế nhiều khuyết điểm trên da.​

Tẩy da chết – quy tắc chăm sóc da mặt đầu tiên bạn cần biết

Trong hành trình chăm sóc da, tẩy tế bào chết được xem là “bước đệm” giúp làn da trở nên đẹp hoàn hảo. Sản phẩm tẩy da chết có tác dụng loại bỏ “cặn bẩn”, giúp tế bào mới được tái tạo dễ dàng, lỗ chân lông được thông thoáng và hấp thu được dưỡng chất một cách dễ dàng nhất. Đây là quy tắc chăm sóc da mặt đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua. Việc tẩy da chết khiến những tế bào bị già hoá được loại bỏ khỏi bề mặt da, giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất từ các sản phẩm đặc trị khác.

Ngưng cân nhắc về các sản phẩm chứa Retinol, mà hãy mua ngay nếu có thể

Retinol là một loại hoạt chất mạnh mẽ và vô cùng cần thiết trong chăm sóc da mặt. Đầu tiên, retinol là thành phần liên kết tế bào có tác dụng giữ cho cấu trúc biểu bì da luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất. Đồng thời, thành phần này cho hiệu quả khá cao trong việc se khít lỗ chân lông, làm mịn da, làm giảm thiểu nếp nhăn và giảm mụn. Chính vì vậy, bổ sung các sản phẩm có chứa retinol vào skincare routine là quy tắc chăm sóc da mặt cơ bản nhất nếu ai muốn dưỡng da nâng cao.

Retinol có thể cho hiệu quả ngay lập tức trên da, mang lại vẻ đẹp căng mịn tức thì, các chân chim, rãnh cười,… được cải thiện và mờ đi đáng kể. Nếu nàng nào còn đang phân vân không biết có nên “gia nhập" retinol vào đội quân dưỡng nhan của mình thì câu trả lời của SkinC Treatment Việt Nam là “Có!”. Ngay và luôn nàng nhé!

Không thể cải thiện mọi vấn đề của da trong một sản phẩm

Trên thực tế, nếu một sản phẩm có thể có tác dụng giải quyết triệt để 1 đến 2 vấn đề thì đó là những sản phẩm tuyệt vời! Tuy nhiên, không phải tất cả sản phẩm mỹ phẩm nào cũng làm được điều đó. Có hàng trăm vấn đề cần cải thiện trên làn da của bạn, vì vậy hãy chọn cho mình những sản phẩm đặc trị chuyên biệt và kết hợp chúng lại với nhau, như vậy sẽ mang lại kết quả tốt hơn rất nhiều.

Chỉ sử dụng một sản phẩm với hứa hẹn nhiều công dụng sẽ không thể điều trị triệt để những vấn đề cụ thể của da vì mỗi hoạt chất có tính đặc trị. Đặc biệt, các nàng nên lựa chọn dùng dược mỹ phẩm bởi đây là các sản phẩm được nghiên cứu để phù hợp với từng tình trạng da. Quy tắc chăm sóc da mặt này sẽ giúp bạn tránh được những lời “hứa hẹn" suông từ nhiều hãng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hoặc không có hiệu quả thực sự trên làn da của mình. 

Luôn nhớ sử dụng kem chống nắng

Mặc dù có không ít những nghiên cứu chỉ ra rằng, da bạn sẽ yếu dần, tổn thương và xỉn màu nếu như không sử dụng kem chống nắng hằng ngày, nhưng dường như chỉ 20% hiểu và coi kem chống nắng là sản phẩm “bất ly thân”. Một sản phẩm kem dưỡng ban ngày chứa thành phần chống nắng sẽ là vị “anh hùng bảo vệ làn da” tốt nhất cho bạn. 

Tuy nhiên, trong quy tắc chăm sóc da mặt này, bạn không nên sử dụng những sản phẩm chỉ có khả năng chống nắng vì có thể đây sẽ là “thủ phạm” khiến da bạn trở nên lão hóa nhanh hơn. Hãy sử dụng sản phẩm dưỡng sau đó đến kem chống nắng, đối với những làn da bị mụn, bạn nên sử dụng những sản phẩm dưỡng có thành phần chống nắng và khả năng thẩm thấu nhanh chóng như vậy sẽ hạn chế được việc bít tắc lỗ chân lông.

Dù bạn thuộc loại da nào, sử dụng mỹ phẩm đắt tiền hay không thì việc tuân thủ 4 quy tắc chăm sóc da mặt này bất cứ cô gái nào cũng có thể tham khảo và tuân thủ. Bên cạnh đó, nàng cũng nên hình thành thói quen sống lành mạnh, tránh dùng các sản phẩm có chứa cồn như rượu, bia,… hoặc các thực phẩm không tốt cho sức khoẻ sẽ khiến làn da bị đen sạm và xấu đi trông thấy.

Bạn đang xem: 4 quy tắc chăm sóc da mặt ai cũng nên “nằm lòng"
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: