3 loại kem dưỡng ẩm da mụn không thể bỏ qua năm 2021 – SkinC Treatment

3 loại kem dưỡng ẩm da mụn không thể bỏ qua năm 2021

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 27.11.2021
Có thể nói, da mụn là loại da khó chiều nhất, bởi đây được xem là một trong những loại da khá nhạy cảm, dễ kích ứng và sưng đỏ. Việc lựa chọn các loại skincare dành riêng cho da mụn luôn phải được cân nhắc kĩ lưỡng, lựa chọn phụ hợp để tình trạng mụn trên da không chuyển biến xấu đi. Trước hết, để lựa chọn được sản phẩm dưỡng da phù hợp, đặc biệt là kem dưỡng ẩm cho da mụn thì việc hiểu rõ làn da là vô cùng cần thiết.

Thế nào là da mụn?

Da mụn là tình trạng da đang bị nổi các khối u bất thường trên bề mặt da, có thể là mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng, mụn đầu đen hoặc mụn đầu trắng. Hiện tượng mụn trên da có rất nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng chủ yếu là do nguyên nhân tắc nghẽn lỗ chân lông kết hợp với sự phát triển của vi khuẩn p.acnes dẫn đến hình thành nên mụn trên da.

Dù bạn là da thường, da dầu, da nhạy cảm, da khô, da hỗn hợp thì việc xuất hiện mụn là một điều rất bình thường, để giảm mụn và lấy lại vẻ đẹp vốn có của làn da thì bạn nên sử dụng các sản phẩm dược mỹ phẩm chuyên trị các vấn đề về mụn của các thương hiệu uy tính như SkinCeuticals.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn – có thực sự cần thiết?

Hiện tượng mụn là báo hiệu da đang bị mất cân bằng và không khỏe mạnh, để khắc phục tình trạng này cần phải cung cấp dưỡng chất, độ ẩm giúp da được cải thiện tốt hơn. Việc dưỡng ẩm cho da luôn luôn là một điều cần thiết, dù da bạn có bị mụn hay không bị mụn, nhất là vào mùa đông.

Điểm khác biệt giữa việc chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn và da thường là nên chọn các loại kem dưỡng ẩm có dạng gel thấm nhanh và không gây bết dính.

Các tiêu chí để chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn

Kết cấu dạng gel

Đối với kem dưỡng ẩm cho da mụn hay da dầu thì bạn nên ưu tiên lựa chọn kết cấu dạng gel. Ưu điểm của kết cấu dạng gel là có khả năng thấm vào da nhanh và không gây nhờn rít cho da nhờ đó giảm thiểu được việc da bị đỗ dầu, giúp da ít mụn hơn. Ngoài ra, các nàng cũng có thể tham khảo thêm các loại kem dưỡng ẩm dạng lotion hay cream cho da mụn nếu sản phẩm đó không gây bí tắc lỗ chân lông, được hãng khuyên dùng dành cho da mụn.

Không đổ dầu, không gây mụn, không chứa dầu khoáng

Một số dạng kem dưỡng ẩm không thấm vào da khiến cho da dễ bị nhờn rít, đổ dầu và gây cảm giác khó chịu cho da. Bạn nên chọn các loại kem dưỡng ẩm có gốc nước “water based”. Thông thường, đây là ký hiệu của các dòng sản phẩm có kết cấu loãng (lotion, emulsion, fluid) giúp thẩm thấu nhanh vào da.

Nên chọn kem dưỡng ẩm có thành phần chống nắng

Bảo vệ da chống lại ánh nắng là một điều không kém phần quan trọng. Các chuyên gia da liễu ở Mỹ và các nước trên thế giới đều khuyên bạn nên chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn có thành phần chống nắng điều này sẽ bảo vệ da một cách tối ưu nhất.

Top 3 kem dưỡng ẩm cho da mụn đáng mua nhất năm 2020

Lựa chọn kem dưỡng ẩm dành cho da mụn không hề đơn giản, sau đây SkinC Treatment Vietnam sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại kem dưỡng ẩm đáng mua nhất đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hơn 20 năm tại Mỹ SkinCeuticals.​

SkinCeuticals Daily Moisture

SkinCeuticals Daily Moisture là một loại kem dưỡng ẩm cho da mụn, da nhờn giúp dưỡng ẩm dịu nhẹ, nuôi dưỡng và giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông. Công thức với sự kết hợp độc quyền của vitamin E, ba chất chiết xuất từ tảo giàu chất dinh dưỡng, sự pha trộn của bảy chất chiết xuất từ thực vật để bảo vệ, làm mềm làn da mà không có dư lượng nhờn. Nó là một loại kem dưỡng ẩm lý tưởng cho da nhờn.

1. Phục hồi và duy trì độ ẩm

2. Công thức với chiết xuất từ thực vật giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông

3. Bảo vệ da khỏi hư hại dưới tác động của môi trường

4. Giữ làn da mịn màng, không nhờn

5. Lý tưởng cho da thường đến da nhờn

SkinCeuticals Hydrating B5 Gel

Hydrating B5 Gel bổ sung dưỡng chất cho da, mang đến cảm giác mịn màng và tươi trẻ hơn. Kem dưỡng ẩm không dầu này kết hợp vitamin B5 với axit hyaluaronic, chất dưỡng ẩm tự nhiên của cơ thể, giúp cho da có độ ẩm kết dính cao. Sản phẩm này có thể được sử dụng một mình hoặc kèm với một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày để cung cấp thêm hydrat hoá, và là một chất dưỡng ẩm lý tưởng cho làn da dễ bị mụn trứng cá.

Đây được xem là một sản phẩm dưỡng ẩm cho da mụn đình đám nhất của thương hiệu SkinCeuticals:

1. Giữ cho làn da mềm mại và mịn màng

2. Nâng cao lợi ích của kem dưỡng ẩm hàng ngày

3. Cung cấp độ ẩm tối ưu mà không làm tắc nghẽn các lỗ chân lông

4. Lý tưởng cho mọi loại da

SkinCeuticals Hydrating B5 Masque

Được tăng cường với một phức hợp độc đáo có chứa các thành phần giữ ẩm tự nhiên của da (NMF), SkinCeuticals Hydrating B5 Masque giúp dưỡng ẩm cho da mụn, điều trị hydrat hoá hàng tuần, tái thiết lập cân bằng nước để duy trì chức năng trao đổi chất ở da ở mức tối ưu.

1. Chứa nồng độ cao axit hyaluaronic và vitamin B5

2. Tối ưu hoá độ ẩm

3. Giữ làn da mềm mại và mịn màng

4. Lý tưởng cho tất cả loại da

Thoa một lớp mỏng lên toàn bộ khuôn mặt vào buổi tối sau khi rửa mặt. Để trong vòng 10-15 phút và sau đó xoa bóp nhẹ nhàng với các sản phẩm chăm sóc da khác. Hydrating B5 Masque cũng có thể được sử dụng trên khác khu vực khô ráp khác như cổ, ngực, bàn tay, đầu gối, khuỷu tay và bàn chân.

Mỗi loại kem dưỡng ẩm đều có những ưu điểm tuyệt vời, giúp làn da mụn trở nên dễ chịu hơn vào mùa đông. Dưỡng ẩm cho da mụn là vô cùng cần thiết, chăm da phải đúng cách, phải đầy đủ thì mới mang lại tác dụng tích cực trên da. 3 kem dưỡng ẩm trên chính là "cứu tinh" tuyệt vời không chỉ cho da mụn mà còn có hiệu quả đối với những làn da nhạy cảm vào mùa đông.

Bạn đang xem: 3 loại kem dưỡng ẩm da mụn không thể bỏ qua năm 2021
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: