TRẺ HÓA DA - LƯU THÔNG HỆ BẠCH HUYẾT – SkinC Treatment

TRẺ HÓA DA - LƯU THÔNG HỆ BẠCH HUYẾT

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 27.11.2021

Đảo ngược lão hoá với liệu trình Lưu thông hệ bạch huyết giúp chăm sóc da lão hoá tốt nhất

Liệu trình Trẻ hóa da – Lưu thông hệ bạch huyết là liệu trình chuyên sâu nhất về chăm sóc da lão hoá. Với hơn 70 phút liệu trình, SkinC giúp bạn cải thiện làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hoá như vết chân chim, nếp nhăn, rãnh cười,…

Với các vấn đề lão hoá của da, bạn cần có một phác đồ điều trị với một liệu trình phù hợp tại spa thay vì chỉ chăm sóc đơn giản tại nhà sẽ giúp việc chăm sóc da lão hoá hiệu quả hơn và có sự thay đổi rõ rệt.

Với sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi serum HA Intensifier và cây lăn "thần thánh" Refa Carat mang đến lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn. Liệu trình Trẻ hóa da – Lưu thông hệ bạch huyết góp phần cấp ẩm, cấp nước giúp da căng bóng, mịn màng. Đồng thời, liệu trình này còn làm phẳng bề mặt da, giảm các dấu hiệu lão hoá, giúp nâng cơ và massage thư giãn toàn bộ gương mặt.

Lưu thông hệ bạch huyết được xem là một trong những liệu trình cao cấp, chuyên sâu chăm sóc da lão hoá tốt nhất tại SkinC Advanced Treatment Vietnam.

Các sản phẩm cực "hot" được sử dụng trong liệu trình Lưu thông hệ bạch huyết giúp chăm sóc da lão hoá hiệu quả

Cây lăn Refa Carat

Refa Carat là một loại máy massage do thương hiệu MTG, Nhật Bản sản xuất. Nó được mệnh danh là dụng cụ làm đẹp số 1 Nhật Bản từ năm 2009 đến nay và ngày càng được yêu thích rộng rãi. Khi sử dụng liên tục, ReFa Carat sẽ làm thon gọn, săn chắc các vùng da trên cơ thể một cách an toàn đồng thời làm da bóng đẹp, khỏe mạnh hơn.

Cách thức hoạt động của ReFa Carat được lấy cảm hứng từ thao tác xoa bóp, "nhào nặn" da của các chuyên gia massage góp phần chăm sóc da lão hoá. Trọng tâm của cây lăn này chính là 2 quả cầu lăn 360 độ được tráng bạch kim với rất nhiều mặt cắt tựa như mặt cắt kim cương. Khi lăn trên da, 2 quả cầu này sẽ mô phỏng thao tác xoa bóp chuyên nghiệp đến từ bàn tay của các chuyên gia massage giúp tác động đến các cơ bắp, kích thích tuần hoàn máu, từ đó khiến da trở nên săn chắc, tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Một điểm đặc biệt nữa của ReFa Carat chính là tấm pin năng lượng mặt trời được gắn ở cán của cây lăn. Nhờ tấm pin này, cây lăn sẽ tạo ra microcurrent, dòng điện cực nhỏ tương tự dòng điện tự nhiên của cơ thể người giúp làm săn chắc và trẻ hóa da.

Chính những tác dụng tuyệt vời của cây lăn Refa Carat trong cách chăm sóc da mặt nên dụng cụ làm đẹp này được SkinC cân nhắc và thêm vào chu trình chăm sóc da của liệu trình Lưu thông hệ bạch huyết. Đặc biệt, SkinC Advanced Treatment Spa là spa đầu tiên và duy nhất sử dụng cây lăn Refa Carat. 

Serum HA Intensifier

H.A Intensifier là một loại serum hiệu chỉnh đa lợi ích được chứng minh để khuếch đại mức axit hyaluronic của da được sử dụng trong liệu trình Lưu thông hệ bạch huyết của SkinC. Công thức này chứa hàm lượng axit hyaluaronic tinh khiết cao, proxylane và chiết xuất thực vật từ cam thảo và gạo tím để hỗ trợ mức axit hyaluaronic của da, cung cấp hydrat hoá bề mặt, giúp cải thiện vẻ bề ngoài săn chắc, êm ái và đầy đặn. Ngoài có tác dụng trong chăm sóc da lão hoá tại spa, serum axit hyaluaronic này có thể được sử dụng như một phần của chế độ chăm sóc da tại nhà sau khi sử dụng fillers. Luôn tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn cẩn thận nhất.

1. Tăng cường mức axit hyaluaronic lên mức 30%3 2.Làm  giảm sự xuất hiện của vết chân chim, nếp nhăn quanh miệng, cho da mịn màng và săn chắc hơn

3. Cung cấp hydrat hoá lâu dài để cải thiện rõ rệt cấu trúc của da

4. Định dạng kết cấu gel độc đáo tạo nên một lớp vải mịn trên da

5. Paraben- và dye-free, thích hợp với mọi loại da

Hãy đến SkinC Advanced Treatment Spa để trải nghiệm liệu trình Lưu thông hệ bạch huyết cùng SkinCeuticals by SkinC Treatment Vietnam để đảo ngược lão hoá, giữ lấy vẻ đẹp tuổi thanh xuân nhé!

=> Liệu trình này đạt kết quả tối đa khi bạn đặt gói liệu trình 6 lần điều trị (cách từ 10 đến 14 ngày)

Bạn đang xem: TRẺ HÓA DA - LƯU THÔNG HỆ BẠCH HUYẾT
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: