CẢI THIỆN SẮC TỐ DA - DƯỠNG TRẮNG LÀN DA, CHĂM SÓC DA MẶT TẠI SPA – SkinC Treatment

CẢI THIỆN SẮC TỐ DA - DƯỠNG TRẮNG LÀN DA, CHĂM SÓC DA MẶT TẠI SPA

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 27.11.2021

Chăm sóc da mặt tại spa với liệu trình Cải thiện sắc tố da – Arbutin

Trong 60 phút chăm sóc da mặt tại spa với liệu trình Cải thiện sắc tố da – Arbutin, SkinC cung cấp cho bạn những bước dưỡng da chuyên sâu, tối ưu hiệu quả hấp thụ dưỡng chất.

Với liệu trình Cải thiện sắc tố da – Arbutin tại SkinC, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cá nhân hoá liệu trình độc quyền giúp chăm sóc da mặt hiệu quả nhất. Ngoài cơ hội được soi da bằng máy SkinCeuticals Skin Scope để có những chỉ số về da chính xác nhất, khách hàng sẽ được tư vấn 1:1 với chuyên gia và lên phác đồ điều trị tại spa và tại nhà theo lộ trình thời gian rõ ràng. Điều này giúp tối ưu hoá việc chăm sóc da mặt tại spa và đảm bảo mức độ an toàn cho làn da của bạn mà ít spa nào có được.

Đặc biệt, liệu trình Cải thiện sắc tố da – Arbutin sử dụng các sản phẩm chính là vitamin C của SkinCeuticals như serum CE Ferulic, Phloretin CF – một trong những serum "đình đám" nhất của hãng dược mỹ phẩm này giúp tăng khả năng dưỡng trắng tự nhiên, da hồng hào, khoẻ mạnh, thúc đẩy việc chăm sóc da mặt hiệu quả hơn.

Cải thiện sắc tố da – Arbutin là một trong 5 liệu trình cao cấp cho da của SkinC giúp dưỡng trắng, cải thiện là da bị sạm và tàn nhang, đồng thời phục hồi và cân bằng sắc tố da.

Một số sản phẩm sử dụng trong liệu trình Cải thiện sắc tố da – Arbutin giúp chăm sóc da mặt tại spa hiệu quả

Nước cân bằng Equalizing Toner

Equalizing Toner là một loại toner tẩy tế bào chết có mục đích làm mới và phục hồi làn da được SkinC sử dụng trong liệu trình chăm sóc da mặt tại spa. Loại toner có độ pH cân bằng này kết hợp với các axit hydroxy để nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, với các chất chiết xuất từ thảo mộc hazel, hoa hương thảo, lô hội và hoa cúc để làm mềm, làm dịu và cải thiện tông màu da.

1. Có các axit hydroxy kết hợp với thực vật để giúp điều chỉnh độ pH của da

2. Không có chất tạo mùi và không chứa cồn

3. Là sự bổ sung lý tưởng cho việc chăm sóc da tại nhà

Serum Phloretin CF

Đây được xem là sản phẩm "vàng" trong liệu trình Cải thiện sắc tố da – Arbutin giúp chăm sóc da mặt tại spa đạt được hiệu quả cao nhất và dưỡng trắng da an toàn.

Phloretin CF có tính chất phối hợp tổng hợp 2% Phloretin, 10% vitamin C nguyên chất (axit L-ascorbic) và 0.5% axit ferulic để tăng cường sự bảo vệ, chống lại sự lão hoá của da trong không khí, tổn thương do môi trường và các dấu hiệu lão hoá sớm do các gốc tự do từ UVA/UVB, bức xạ hồng ngoại (IRA), ô nhiễm ozone (O3).

Ngoài các lợi ích bảo vệ chống oxy hoá, Phloretin CF cải thiện sự xuất hiện của sự đổi màu trên da, nếp nhăn và da không đều màu giúp chăm sóc da mặt tại spa tốt nhất.
1. Cung cấp sự bảo vệ môi trường tiên tiến bằng cách vô hiệu hoá các gốc tự do gây hại
2. Cải thiện sự xuất hiện của làn da không đều màu
3. Sau khi hấp thụ, serum vitamin C vẫn có hiệu quả trong tối thiểu 72 giờ
4. Paraben-, fragrance-, và dye-free
5. Lý tưởng cho da thường, da dầu và da hỗn hợp

Serum CE Ferulic

CE Ferulic có đặc tính oxy hoá kết hợp với 15% vitamin C nguyên chất (L-ascorbic acid), 1% vitamin E (alpha tocopherol) và 0.5% acid ferulic để tăng cường bảo vệ chống lại các tổn thương về môi trường do các gốc tự do góp phần gây ra lão hoá. Serum vitamin C được sử dụng trong liệu trình chăm sóc da mặt tại spa Cải thiện sắc tố da – Arbutin giúp làm trung hoà các gốc tự do gây ra bởi tia UVA/UVB, bức xạ hồng ngoại (IRA), ô nhiễm ozone (O3), có thể dẫn đến các dấu hiệu lão hoá da nhanh.

Ngoài các lợi ích bảo vệ chống oxy hoá, C E Ferulic cải thiện các dấu hiệu lão hoá và tổn thương gây ra bởi ánh sáng, sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng sự đàn hồi đồng thời làm sáng làn da.
1. Cung cấp sự bảo vệ môi trường tiên tiến bằng cách vô hiệu hoá các gốc tự do gây hại
2. Những cải thiện về sự lão hoá có thể nhận thấy bằng mắt thường, như sự xuất hiện của quầng thâm và nếp nhăn, mất sự đàn hồi và làm sáng da
3. Trung hoà các gốc tự do trên biểu bì da để giúp ngăn ngừa tác động của tầng ozone gây thiệt hại cho da
4. Sau khi hấp thụ, serum vitamin C vẫn có hiệu quả tối thiểu trong 72 giờ
5. Paraben-free và lý tưởng cho các loại da thường, khô và nhạy cảm
6. Đã được kiểm định phù hợp cho chăm sóc sau điều trị bằng laser, luôn yêu cầu tư vấn từ phía bác sĩ để chăm sóc sau phẫu thuật cá nhân

Kem dưỡng Emollience

Emollience được pha chế với sự kết hợp độc đáo của các chất chiết xuất tự nhiên và tinh dầu làm nó trở thành một loại kem dưỡng ẩm, phục hồi cho làn da khô và các loại da nhạy cảm. Kem dưỡng ẩm này có công thức dịu nhẹ, thanh lịch và sử dụng dễ dàng nhờ đó việc chăm sóc da mặt hiệu quả, an toàn và dễ dàng hơn.

1. Nuôi dưỡng và làm ẩm da

2. Phục hồi và duy trì độ ẩm cho da

3. Hấp thụ nhanh chóng và đồng đều

4. Tối ưu cho vùng cao và khí hậu lạnh hoặc khô

5. Lý tưởng cho da khô và da nhạy cảm

Hãy đến SkinC Advanced Treatment Spa để trải nghiệm liệu trình Cải thiện sắc tố da – Arbutin giúp chăm sóc da mặt hiệu quả cùng SkinCeuticals by SkinC Treatment Vietnam nhé!

=> Liệu trình này đạt kết quả tối đa khi bạn đặt gói liệu trình 6 lần điều trị (cách từ 10 đến 14 ngày)

Bạn đang xem: CẢI THIỆN SẮC TỐ DA - DƯỠNG TRẮNG LÀN DA, CHĂM SÓC DA MẶT TẠI SPA
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: