CHĂM SÓC DA MỤN TRIỆT ĐỂ CÙNG LIỆU TRÌNH KIỂM SOÁT MỤN TẠI SKINC – SkinC Treatment

CHĂM SÓC DA MỤN TRIỆT ĐỂ CÙNG LIỆU TRÌNH KIỂM SOÁT MỤN TẠI SKINC

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 27.11.2021

Chăm sóc da mụn triệt để với liệu trình Kiểm soat mụn

Trong 80 phút của liệu trình chăm sóc chuyên sâu cho da mụn, bạn sẽ được trải nghiệm nâng cấp hơn so với các bước chăm sóc da cơ bản. Đặc biệt hơn, SkinC sẽ sử dụng Clarifying Masque – một loại mask đất sét đặc biệt của hãng dược mỹ phẩm SkinCeuticals làm giãn nở lỗ chân lông, khô cồi mụn giảm tối đa sự tổn thương trên da mặt giúp chăm sóc da mụn hiệu quả.

Với liệu trình này, những vết mụn sưng viêm, mụn bọc, mụn đầu đen hay thậm chí là mụn ẩn đều được đánh bay bằng các phương pháp chăm sóc da tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, liệu trình Kiểm soát mụn còn giúp làm sạch da, loại bỏ sợi bã nhờn và dầu thừa nhằm chăm sóc da mụn triệt để.

Việc điều trị tình trạng mụn tại spa là vô cùng cần thiết bởi nếu tự nặn mụn ở nhà có thể gây tổn thương nghiêm trọng đối với làn da, thậm chí có thể để lại sẹo hoặc vết thương lâu dài trên da. Tuy nhiên, nếu lựa chọn những spa không uy tín, sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm trôi nổi cũng khiến cho trình trạng da bị xấu đi, không đạt được mục đích chăm sóc da mụn hiệu quả, an toàn và lâu dài.

Các sản phẩm nổi bật dùng để chăm sóc da mụn trong liệu trình Kiểm soát mụn

Điều trị mụn với bước rửa mặt cùng SkinCeuticals LHA Cleansing Gel

Sữa rửa mặt LHA Cleansing Gel hỗ trợ giảm mụn ẩn và mụn viêm, là sản phẩm làm sạch được tin dùng nhất khi chăm sóc da mụn tại nhà cũng như spa. Dòng sữa rửa mặt chứa thành phần chính là LHA kết hợp cùng AHA và BHA thích hợp cho da dầu mụn.

Hoạt chất LHA có trong sữa rửa mặt SkinCeuticals LHA Cleansing Gel Đây là một hoạt chất tẩy tế bào chết hóa học, có tác dụng tương tự như BHA. Chất này có khả năng chống lão hóa, tác dụng với mụn nhẹ và vừa giúp vừa làm sạch da, vừa se đầu cồi mụn... Ngoài ra hoạt chất này rất ít gây kích ứng, giúp đào thải tế bào chết, đẩy nhân mụn và dầu thừa ra khỏi lỗ chân lông và làm lỏng bã nhờn nên sẽ thích hợp nhất da dầu mụn và da nhạy cảm. LHA có khả năng tan trong dầu, tăng tốc độ sừng hóa tế bào, kháng viêm và kháng khuẩn, có nghĩa là thúc đẩy quá trình di chuyển của tế bào da từ lớp đáy cho đến khi lên bề mặt và bong ra ngoài.

Chính vì vậy, sau khi cân nhắc và nghiên cứu kĩ lưỡng, chuyên gia da liễu tại SkinC quyết định sử dụng LHA Cleansing Gel vào liệu trình chăm sóc da mụn chuyên sâu Premium ACNE Care cho bước làm sạch da trước khi đi đến các bước chăm sóc da khác trong liệu trình.

Mặt nạ đất sét SkinCeuticals Clarifying Masque hỗ trợ đẩy cồi mụn

Các tế bào da chết, dầu thừa và bụi bẩn từ môi trường có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn đầu đen, mụn đầu trắng. Do đó, mặt nạ làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông SkinCeuticals Clarifying Clay Masque hoạt động để loại bỏ các tạp chất và thúc đẩy một làn da sạch dầu, sáng hơn. 

Công thức với chiết xuất từ ​​đất sét và thực vật, cộng với hỗn hợp axit hydroxy, làm sạch sâu lỗ chân lông, mặt nạ tinh chế da với Kaolin, Aloe và Chamomile giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trong khi tăng cường tế bào khỏe mạnh. Zinc Oxide và hoa cúc có tác dụng làm dịu và giảm viêm do mụn trứng cá. Nhờ đó, việc chăm sóc da mụn trở nên an toàn, dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ngoài sử dụng trong spa, mặt nạ đất sét SkinCeuticals Clarifying Clay Masque còn thích hợp khi cho vào routine chăm sóc da tại nhà. Sử dụng mỗi tuần một lần có thể giúp giảm và giảm thiểu mụn và giúp bạn có được làn da tươi sáng.

Serum trị mụn SkinCeuticals Blemish Age Defense 

Đây là dòng sản phẩm đặc trị cho da dầu, mụn sưng viêm, mụn ẩn với sự kết hợp nhiều dạng tẩy da chết hóa học bao gồm BHA, AHA và Axit Dioic. Serum SkinCeuticals Blemish Age Defense cũng được xem là một trong những sản phẩm chủ lực trong liệu trình chăm sóc da mụn Premium ACNE Care.

Sản phẩm chứa thành phần bao gồm 0.3% LHA (axit caproloyl salicylic) – một loại hoạt chất giúp tẩy da chết bề mặt da, hỗ trợ làm giảm mụn viêm sưng nhỏ và mụn ẩn. Ngoài ra, sản phẩm còn có 1,5% Salicylic Acid (BHA) – một acid beta-hydroxy có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, làm giảm sự bít tắc và và giúp giảm sự hình thành mụn. Đặc biệt, serum SkinCeuticals Blemish Age Defense có 2% Axit Dioic là điểm đặc biệt và thành phần sáng giá của sản phẩm bởi tác dụng làm giảm sự sản xuất bã nhờn trên da, giết chết các vi khuẩn P. Acnes gây mụn, giúp giảm tình trạng mụn và ngăn chặn sự hình thành mụn trên da. 

Việc chăm sóc da mụn đúng cách không chỉ nằm ở việc có sản phẩm chăm sóc da phù hợp mà còn phải có phác đồ sử dụng các sản phẩm đó một cách chính xác, hợp lý để mang lại hiệu quả cao nhất khi chăm sóc da, kể cả da thường lẫn da mụn. Đồng thời, việc sử dụng thêm liệu trình chắm sóc da mặt tại spa cho da mụn là điều vô cùng cần thiết, điều trị mụn triệt để và hạn chế tình trạng thâm mụn kéo dài sau đó.

=> Liệu trình này đạt kết quả tối đa khi bạn đặt gói liệu trình 6 lần điều trị (cách từ 10 đến 14 ngày)

Bạn đang xem: CHĂM SÓC DA MỤN TRIỆT ĐỂ CÙNG LIỆU TRÌNH KIỂM SOÁT MỤN TẠI SKINC
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: