SO SÁNH CE FERULIC & PHLORETIN CF BỘ ĐÔI SIÊU PHẨM NHÀ SKINCEUTICALS – SkinC Treatment

SO SÁNH CE FERULIC & PHLORETIN CF BỘ ĐÔI SIÊU PHẨM NHÀ SKINCEUTICALS

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 24.11.2021

Anh em CE Ferulic  & Phloretin CF chung nhà Skinceuticals giống nhau như thế nào?

 

Cả CE Ferulic  & Phloretin CF đều nổi tiếng là dòng sản phẩm serum Vitamin C dạng  tinh khiết, sử dụng acid ascorbic. Đây là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, đồng minh quý giá trong cuộc chiến chống lão hóa da sớm. Thành phần này có trong cả CE Ferulic & Phloretin CF sẽ giúp phá hủy các gốc tự do, sinh sản collagen làm da trở nên căng bóng, sang mịn đồng thời dưỡng ẩm làn da.

 

Anh em nhà Skinceuticals còn có điểm chung là texture dạng lỏng, mỏng nhẹ, màu vàng nhạt, không mùi, khi thoa lên da thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong, không gây nhờn rít, cảm giác khó chịu.

Sự khác nhau của anh em chung nhà CE Ferulic  & Phloretin CF

  • Nồng độ Vitamin C

Theo bảng thành phần Skinceuticals công bố thì CE Ferulic chứa 15% nồng độ Vitamin C, một con số khổng lồ và nổi bật trong giới serum Vitamin C. Với con số 15% này, CE Ferulic hoàn toàn có khả năng chống lão hóa da vượt trội, đẩy mạnh quá trình sản sinh collagen, nuôi dưỡng, tái tạo làn da trở nên trắng sáng. 

 

Tuy nhiên, người em của CE Ferulic là Phloretin CF lại chỉ chứa 10% nồng độ Vitamin C, ngưỡng phổ biến trong các loại serum Vitamin C. Nhưng không vì đó Phloretin CF làm mất lòng các chị em, serum vitamin C này vẫn mang lại những công dụng hữu hiệu, đem lại hiệu quả thiết thực cho làn da.

  • Thành phần kết hợp

CE Ferulic được tạo nên bởi 3 thành phần chính là Vitamin C, Vitamin E và Axit Ferulic. Màn kết hợp này của nhà Skinceuticalsđược đánh giá là màn kết hợp mạnh mẽ và vô cùng hoàn hảo giúp chống lại sự lão hóa sớm của làn da. Vitamin E và Axit Ferulic được coi là chất kết nối tăng tính bền vững cho L-ascorbic ( dạng Vitamin C có trong sản phẩm)

 

Phloretin CF thì chứa axit ferulic thay cho vitamin E và được phối hợp cùng với phloretin -một flavonoid được tìm thấy trong táo. Sự góp mặt của phloretin có trong thành phần giúp trì hoãn lắng đọng của các chất như đường ảnh hướng xấu tới da và làm cứng collagen trên da khi chúng ta già đi. 

  • Thích hợp dành cho làn da nào ?

Nồng độ Vitamin C ở ngưỡng cao cũng sẽ khiến làn da bị châm chích, kích ứng và nổi mẩn. Bởi vậy, Skinceuticals tạo ra Phloretin với nồng độ ít hơn để phù hợp với những cô nàng có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hay làn da đang bị tổn thương.

 

Còn CE Ferulic sẽ là lựa chọn hoàn hảo cung độ ẩm dưỡng da cần thiết với các cô gái da khô hay và da thường. Những khác biệt của CE Ferulic và Phloretin CF không làm giảm đi hiệu quả mà nó đem lại cho làn da của bạn. Hiện nay, tại SkinC Treatment đều đang có sẵn cả hai sản phẩm này vậy sao không đến ngay với chúng mình để được tư vấn và chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của bạn. 

Bạn đang xem: SO SÁNH CE FERULIC & PHLORETIN CF BỘ ĐÔI SIÊU PHẨM NHÀ SKINCEUTICALS
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: