TOP NHỮNG HOẠT CHẤT VÀNG CHỐNG LÃO HÓA CHO DA, BẠN NÊN BIẾT – SkinC Treatment

TOP NHỮNG HOẠT CHẤT VÀNG CHỐNG LÃO HÓA CHO DA, BẠN NÊN BIẾT

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 23.11.2021

AHA và BHA

“Chống lão hóa da không thể thiếu AHA, BHA”. Câu nói được truyền tai nhau trong giới thẩm mỹ và làm đẹp.

AHA hay còn gọi là Lactic Acid và BHA là Salicylic Acid, các hợp chất này làm việc trên da với vai trò như chất loại bỏ lớp sừng hóa trên da, thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào mới. 

BHA hoạt động sâu dưới lớp biểu bì nhằm làm bong lớp da chết, thúc đẩy sự tuần hoàn của tế bào để tái tạo da mới, giúp cải thiện tình trạng mụn, kiềm dầu và sát khuẩn cho da đồng thời giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Vì vậy nó được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da dầu mụn. Ngược lại AHA chủ yếu hoạt trên bề mặt da để loại bỏ và làm mờ những vết thâm nám, giúp da đều màu và sáng bóng hơn. 

Tuy nhiên để biết sản phẩm nào phù hợp làn da, bạn cần hiểu thêm về nồng độ hoạt chất trong sản phẩm với sự tư vấn của chuyên viên thẩm mỹ, da liễu.

Vitamin C

VitaminC có lẽ là hoạt chất phổ biến nhất và cũng được chị em biết đến nhiều nhất trong sản phẩm làm đẹp. Hoạt chất này hoàn toàn có thể bổ sung từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể, ngoài sản phẩm bôi thoa sẽ có những sản phẩm uống. 

Được coi là “phát kiến vĩ đại” trong hành trình chống lão hóa cho da làn, Vitamin C tạo ra hàng rào bảo vệ chống oxy hóa giúp da thoát khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời, ngăn cản hoạt động của gốc tự do, bảo vệ da khỏi tác nhân của môi trường. Ngoài ra Vitamin C còn giúp giảm sưng, viêm do mụn gây ra và làm sáng da hiệu quả nên thường được sử dụng trong trị liệu cho da sạm, nám.

CF và CE  của Skinceuticals là hai sản phẩm chống lão hóa được ưa chuộng hàng đầu trên toàn thế giới bởi nó đạt được “yếu tố chuẩn” cho Vitamin C hoạt động hết công năng.

Link sản phẩm tham khảo: https://skinctreatment.myharavan.com/products/ce-ferulic-30ml

Retinol

Retinol là thành phần “được tranh cãi” nhiều nhất trong các hoạt chất chống lão hóa. Nhưng nó cũng giống như Vitamin C, là những phát kiến vĩ đại nếu như bạn tuân thủ theo chỉ định và dùng đúng với làn da.

Retinol khi hấp thụ vào da được chuyển hóa thành rạng tretinoin dạng acid của VitaminA,  đem lại hiệu quả "toàn diện". Khi được hấp thụ vào da, retinol được chuyển hoá thành tretinoin (retinoic acid) - dạng acid của Vitamin A. Retinol giúp kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào da, từ đó thúc đẩy sản sinh collagen. Chính nhờ sự tăng tốc độ trao đổi chất, làn da có thể loại bỏ tế bào chết nhanh hơn, từ đó cải thiện những vết thâm, đốm nâu cứng đầu. Thêm vào đó, sự gia tăng số lượng collagen sẽ hỗ trợ lấp đầy những nếp nhăn, giúp làn da căng bóng, săn chắc hơn.

Link sản phẩm tham khảo: https://skinctreatment.myharavan.com/products/retinol-0-5

Axit Hyaluronic

Một làn da khỏe, đẹp là làn da đủ nước. Mà để da đủ nước, căng mọng thì hyaluronic là hoạt chất không thể thiếu.

Hyaluronic Acid (HA) là một trong những thành phần tự nhiên có trong da, đảm nhiệm vai trò duy trì độ ẩm cho da, giúp cho làn da luôn căng bóng, tràn đầy sức sống. Làn da khi trưởng thành sẽ dần dần mất đi HA và trở nên khô ráp, thiếu đàn hồi. HA với khả năng trữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của phân tử, từ đó giúp ngăn chặn sự mất nước từ sâu bên trong, giúp làm đầy các nếp nhăn. Vì thế HA là hoạt chất không thể thiếu trong chăm sóc da để cải thiện tình trạng da thiếu đàn hồi, bóng tróc và thô ráp.

Link sản phẩm tham khảo: https://skinctreatment.myharavan.com/products/hydrating-b5-30ml

Vitamin B3 (Niacinamide)

Niacinamide được biết đến như một dẫn xuất của vitamin B3 dùng để tăng mức ceramide và axit béo tự do trong da, ngăn ngừa da khỏi bị mất hàm lượng nước và kích thích vi tuần hoàn trong lớp hạ bì. Nó làm tăng hoạt động hàng rào bảo vệ da, giúp da sáng và đều màu. Ngoài ra, Niacinamide còn được biết đến với khả năng giảm mụn, loại bỏ vết thâm sau mụn hiệu quả, chống viêm và hỗ trợ thúc đẩy cơ chế tự chữa lành cho da.

Chính bởi vậy Vitamin B3 được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm chống lão hóa

SkinC Treatment vừa điểm qua 5 hoạt chất chống lão hóa được các nhà khoa học công nhận là tiêu chuẩn vàng để mang đến làn da khỏe đẹp. Sản phẩm chống oxy hoá thoa trên da của SkinCeuticals thường được điều chế dưới dạng serum với kết cấu dễ chịu, thấm nhanh trên bề mặt da. Điểm đặc biệt hơn cả, những sản phẩm của SkinCeuticals được sinh ra từ sự kết hợp giữa nhiều chất chống oxy hóa thay vì chỉ một hoạt chất, vừa hỗ trợ ổn định công thức điều chế, vừa giúp đem lại hiệu quả cộng hưởng giữa những hợp chất này mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da.

Tham khảo một số sản phẩm SkinCeuticals có thành phần chống lão hóa:

https://skinctreatment.myharavan.com/collections/all

Bạn đang xem: TOP NHỮNG HOẠT CHẤT VÀNG CHỐNG LÃO HÓA CHO DA, BẠN NÊN BIẾT
Bài trước
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: