5 LƯU Ý CHĂM SÓC DA THỜI ĐIỂM GIAO MÙA – SkinC Treatment

5 LƯU Ý CHĂM SÓC DA THỜI ĐIỂM GIAO MÙA

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 24.11.2021

Mỗi mùa sẽ có thời tiết đặc trưng, tuy nhiên thời điểm giao mùa là khi Xuân sang Hạ, Thu sang Đông… là những thời điểm đặc biệt nhạy cảm khi chăm sóc da. Bởi khi các mùa có sự giao hòa với nhau, làn da cũng bị chi phối và tác động phần nào. Vì thế làn da cũng cần được thay đổi cách chăm sóc sao cho hiệu quả nhất.

Dưới đây SkinC Treatment có một số lưu ý cho bạn trong chăm sóc da chuyên nghiệp để có được làn da đẹp như ý.

Vì sao thời tiết giao mùa ảnh hưởng không tốt tới da

Vào những thời điểm giao mùa làn da của chúng ta rất dễ bị lão hóa. Khi thời tiết thay đổi, làn da không kịp để thích nghi với khí hậu thay đổi đột ngột sẽ khiến da trở nên nhạy cảm hơn. Ví như thời tiết chuyển từ xuân sang hạ nồm ẩm khiến da bị mất nước nhiều hơn làm cho quá trình tiết dầu cũng tăng lên. Điều này khiến da sẽ rất dễ bị stress, mệt mỏi, thiếu sức sống và mụn. Hoặc khi tiết trời chuyển sang hanh khô, da cũng dễ bong tróc, nứt nẻ và nhạy cảm hơn. Điều này khiến cho da trở nên xấu và nhanh lão hóa nếu bạn không chú ý chăm sóc.

 

 

Thực tế, vào thời điểm giao mùa, lượng khách hàng liên hệ với SKinC cũng nhiều hơn. SkinC nhận được rất nhiều chia sẻ của khách hàng “Chị ơi, tự dưng da em nhiều dầu quá, mặt lên mụn” “Em ơi, sao da chị đợt này sỉn quá, nhìn sần sùi lắm” “ Bạn ơi, da tớ tự nhiên lên nhiều mụn ẩn li ti, mà da cứ bì bì ấy…”. Thấu hiểu điều này, Skin C Treatment đưa ra nhiều dịch vụ chăm sóc da phù hợp với từng thời điểm giao mùa.

 

 

5 lưu ý chăm sóc da khi giao mùa

 Dưới đây là một số “tips” chăm sóc da cơ bản khi thời tiết giao mùa, SkinC Treatment gợi ý cho chị em tham khảo:

  • Lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Trong chăm sóc da chuyên nghiệp, yếu tố phù hợp luôn được đánh giá cao. Chỉ khi phù hợp thì da mới có cải thiện rõ rệt khi dùng sản phẩm. Đặc biệt vào thời điểm giao mùa thì sản phẩm phù hợp là yếu tố càng được cân nhắc hơn. Vừa là sự phù hợp với tình trạng da hiện tại, vừa là sự phù hợp với thời tiết. Bởi vậy nếu trước đó, da bạn đang rất hợp với dòng sản phẩm nào đó nhưng bỗng dưng sau vài ngày “trở gió”, da bạn bị nhờn, bị mụn, stress… thì điều bạn cần quan tâm là thay đổi sản phẩm để xử lý vấn đề hiện tại của da. Đôi khi chỉ đơn giản, thay đổi để thích nghi với thời tiết.

 

  • Ưu tiên tính an toàn

Sự thay đổi mùa mang theo những thay đổi khí trời đặc trưng, vì thế để bắt kịp khí hậu từng mùa, bạn không nên chuyển đổi đột ngột và hoàn toàn theo một chu trình mới mà đòi hỏi nên có sự chuẩn bị từng bước một và dần thay đổi thói quen của da, để da không bị “sốc”. Đây là thời điểm da rất nhạy cảm, chính bởi vậy, sự an toàn và thích ứng dần dần là điều bạn cần lưu ý.

Dược mỹ phẩm SkinCeuticals với tiêu chuẩn về an toàn, khoa học là gợi ý phù hợp cho bạn.

 

  • Chống nắng theo mùa cụ thể

  • Mùa hè ưu tiên chống nắng, thậm chí chống nắng chỉ số cao và rất cao. Nhưng thu đông hay xuân hè thì bạn cần cân nhắc cả về chỉ số SPF lẫn hàm lượng thoa trên mặt mỗi ngày. Bởi thời điểm này, ánh nắng mặt trời không gay gắt như mùa hè nhưng gợi lại độ ẩm không khí cao, da rất dễ tiết dầu nhờn nhiều. Nếu bạn thoa hàm lượng kem chống nắng dày lên mặt dễ gây bít tắc lỗ chân lông và trở thành nguyên nhân làm da lên mụn nhiều hơn.

    Tuy nhiên chị em cũng không nên chủ quan rằng thời điểm giao mùa ánh nắng kém nên không cần thoa kem chống nắng, điều này chính là nguyên nhân vì sao thời điểm giao mùa, da rất dễ lão hóa.

    Bạn tham khảo kem chống nắng của SkinCeuticals: https://skinctreatment.myharavan.com/collections/all

     

  • Giữ vững nguyên tắc Làm sạch – cân bằng – giữ ẩm

  • Đây là nguyên tắc cơ bản và tối thiểu nhất của một quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Ba bước chăm sóc da này vẫn luôn là thói quen mà bạn cần duy trì mỗi ngày, bất kể mùa nào. 

    Tuy nhiên, việc thực hiện những bước ấy sẽ có sự thay đổi chút ít để phù hợp với từng mùa. Đối với thời điểm giao mùa xuân hè thì da thường dễ bị stress thiếu sức sống và lên mụn nhiều nên sẽ ưu tiên tới sản phẩm thải độc, các chất tẩy sâu giúp da được thanh lọc và trở nên mềm mịn hơn. Tới thời điểm mùa hanh khô thì cần ưu tiên những sản phẩm dưỡng ẩm và khóa ẩm sâu giúp da mềm mượt và căng mịn.

  • Lựa chọn dịch vụ chăm sóc da tại Clinic

  • Nhạy cảm và không kịp thích ứng là những cụm từ được nói nhiều đến khi da vào thời điểm giao mùa. Bởi vậy, bạn nên dành sự quan tâm đặc biệt cho da vào thời điểm này. Lựa chọn chăm sóc da chuyên nghiệp với liệu trình khoa học, bài bản và quy chuẩn tại Spa hay các Clinic sẽ giúp mang lại hiệu quả khác biệt cho làn da của bạn.

    Hiện tại với tháng 3, SkinC Treatment đang có rất nhiều liệu trình chăm sóc tăng cường sức đề kháng, đào thải độc tố cho da.

    Bạn tham khảo các dịch vụ tại SkinC Treatment: https://skinctreatment.myharavan.com/pages/about-us

     

     

     

Hi vọng những tips nhỏ SkinC Treatment Việt Nam vừa chia sẻ chắc chắn sẽ giúp ích cho các chị em trong công cuộc bảo vệ và chăm sóc làn da của mình vào thời điểm giao mùa. 

Bạn đang xem: 5 LƯU Ý CHĂM SÓC DA THỜI ĐIỂM GIAO MÙA
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: