SkinCeuticals by SkinC Treatment - Giải pháp chăm sóc toàn diện

SkinCeuticals by SkinC Treatment - Giải pháp chăm sóc toàn diện

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 08.09.2023

SkinC Treatment - Đại lý đầu tiên của SkinCeuticals tại Việt Nam, tiên phong trong việc làm đẹp và chăm sóc da chuẩn khoa học. Cùng SkinC Treatment chào đón sinh nhật 5 năm với những ưu đãi hấp dẫn, cơ hội duy nhất trong năm để sở hữu những sản phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc da cao cấp, riêng tư.

SkinC Treatment - Đại lý phân phối chính hãng đầu tiên của SkinCeuticals tại Việt Nam

SkinC Treatment tự hào khi trở thành đại lý đầu tiên của SkinCeuticals tại Việt Nam. Với mong muốn phụ nữ Việt Nam được chăm sóc bởi những sản phẩm thông minh, cao cấp và hiện đại, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm riêng biệt với những sản phẩm chất lượng, là nơi giao thoa và truyền cảm hứng cho những người phụ nữ hiện đại.


Không gian trải nghiệm sản phẩm theo tiêu chuẩn SkinCeuticals Hoa Kỳ


SkinCeuticals by SkinC Treatment - giải pháp chăm sóc toàn diện

SkinC Treatment đã tổ chức thành công nhiều sự kiện với sự đồng hành của nhiều nhãn hàng và các KOLs có tiếng trong ngành làm đẹp. Qua đó đưa các sản phẩm chăm sóc da chuẩn y khoa của SkinCeuticals tiếp cận rộng hơn tới phụ nữ Việt Nam. 

Nổi bật trong số đó là sự kiện “Quyền năng kép cho làn da" kết hợp với sự kiện ra mắt cơ sở Hồ Chí Minh. Hơn cả một sự kiện, đây là nơi những kiến thức về chăm sóc da được chia sẻ, nơi vẻ đẹp được tôn vinh, nơi của những chị em yêu bản thân được là chính mình với gương mặt xinh và làn da đẹp.

SkinC Treatment - Đơn vị phân phối độc quyền với những liệu trình đặc biệt dành riêng cho khách hàng tại Spa

Với SkinC Treatment, chăm sóc da là một quá trình nghệ thuật - SkinC Treatment tôn trọng từng loại da và những đặc trưng riêng biệt của mỗi làn da. Chính bởi vậy, SkinC Treatment hiểu rằng với mỗi loại da cần phải có liệu trình chăm sóc cá nhân hóa phù hợp.

SkinC Treatment  - Thiết kế liệu trình phù hợp cho từng loại da

SkinC Treatment đã đưa sản phẩm của SkinCeuticals vào từng liệu trình chăm sóc được thiết kế cá nhân hóa tới từng làn da.

Sự kết hợp cùng thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới SkinCeuticals đã đánh dấu một cột mốc đặc biệt trong hành trình xây dựng thương hiệu SkinC Treatment. Hơn hết, đây là bảo chứng rõ ràng nhất cho nỗ lực của thương hiệu trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp, nâng tầm nhan sắc của phụ nữ Việt.
 


SkinC Treatment - Mang tới khách hàng những liệu trình đặc biệt

SkinC Treatment - Trải nghiệm hoàn hảo cho cả thể chất và tâm hồn

Lấy khách hàng làm trung tâm, SkinC Treatment là nơi không chỉ mang đến cho bạn những liệu trình chăm sóc da chuẩn y khoa, mà còn là nơi bạn có thể lui tới để xoa dịu, thư giãn tâm hồn mình.

  • Không gian thư giãn - Chạm vào bình yên: Không gian tĩnh lặng và gọn gàng tại SkinC được thiết kế cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ, mang đến cho bạn cảm giác thư thái ngay từ khi bước vào. Đó là một không gian để bạn tạm xa những áp lực hàng ngày để tìm lại sự cân bằng cho tâm hồn.

  • Liệu trình chuẩn y khoa - Chất lượng đảm bảo: SkinC Treatment mang đến cho bạn những liệu trình đạt chuẩn y khoa cao nhất với đội ngũ chuyên gia uy tín thực hiện từng bước của liệu trình với sự tận tụy và am hiểu. 

  • Sản phẩm an toàn, hiệu quả từ SkinCeuticals - Sức mạnh của khoa học và thiên nhiên: Đồng hành cùng liệu trình để mang đến cho bạn làn da rạng ngời và khỏe mạnh từ bên trong.

SkinC Treatment tin rằng, làn da của bạn xứng đáng được chăm sóc bằng những sản phẩm khoa học thông minh, với những chuyên viên dày dặn kinh nghiệm và ở trong một không gian tinh tế.

Trải nghiệm tinh tế - được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn vàng của SkinCeuticals Hoa Kỳ

Với hơn 5 năm phát triển vững mạnh, SkinC Treatment sẽ là địa chỉ uy tín và xứng đáng để chị em đặt niềm tin trên hành trình lấy lại làn da đẹp. Để kỷ niệm cột mốc 5 năm cùng hướng tới 10 năm, 20 năm,... SkinC Treatment mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt:

  • VOUCHER GIẢM 20% cho lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ chống lão hoá độc quyền từ SkinCeuticals. 

  • HOÀN TIỀN 10% không giới hạn khi mua sản phẩm

  • TẶNG 3 phần quà sample khi khách hàng tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ trên Google Maps

  • MIỄN PHÍ khám da bằng máy SkinCeuticals Skin-scope

  • MIỄN PHÍ giao hàng trong ngày

 

Đây là dịp ưu đãi cực lớn như một lời tri ân mà SkinC Treatment dành cho khách hàng đã đồng hành trong suốt 5 năm vừa qua trên hành trình chăm sóc sắc đẹp.

SkinC Treatment - Nơi bạn có thể thư giãn, phục hồi và làm mới toàn diện. Hãy để SkinC Treatment chăm sóc bạn, để bạn tự do thể hiện vẻ đẹp hoàn hảo của chính mình!


 



 

Bạn đang xem: SkinCeuticals by SkinC Treatment - Giải pháp chăm sóc toàn diện
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: