KẾT BẠN VỚI LÀN DA CỦA BẠN – SkinC Treatment

KẾT BẠN VỚI LÀN DA

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 10.09.2023

Kiểm tra da là phương pháp sử dụng kính với đèn LED UV có phát quang để tạo ra nhiều dải sóng trên bề mặt da nhằm kiểm tra, đánh giá, phân biệt các tổn thương khác nhau được tìm thấy trên da. Hiện nay có nhiều loại máy kiểm tra da và đưa ra các thông số về tình trạng da, tuy nhiên chưa có gì để chứng minh tính xác thực của các loại máy này. Vậy thì dựa vào đâu để ta có một buổi chẩn đoán da hiệu quả? Hãy cùng SkinC Treatment tìm hiểu làn da của bạn nhé.

Kinh nghiệm của tư vấn viên quyết định 50% hiệu quả chẩn đoán da:

Tư vấn viên có kinh nghiệm sẽ chỉ cần nhìn một tổn thương nhỏ trên nền da cũng biết nó xuất hiện do đâu

Viêm mụn tự phát khác hoàn toàn viêm mụn do tác động ngoại cảnh như tự cậy nặn / Và tăng sắc tố do bắt nắng cũng khác hoàn toàn với tăng sắc tố da sử dụng sản phẩm hoá học.

Các Tư vấn viên của SkinC treatment đều được đào tạo và đã thông qua bài đánh giá năng lực bởi SkinCeuticals

30% Đến từ thông tin khách hàng cung cấp ở phiếu chẩn đoán:

Để xác định được chính xác nguyên nhân gây ra các vấn đề da, Khách hàng hãy cung cấp chi tiết về thói quen sinh hoạt, các loại thuốc / thực phẩm chức năng đang sử dụng, các sản phẩm đang dùng tại nhà, lịch sử kích / dị ứng và cả lịch sử điều trị da liễu cho chúng mình nhé.

Việc cung cấp thông tin này sẽ giúp các Tư vấn viên của chúng mình lựa chọn được sản phẩm phù hợp và lên phác đồ điều trị cho bạn hiệu quả nhất mà không tốn thời gian và chi phí.

20% Còn lại nằm ở máy kiểm tra da:

Máy kiểm tra da sẽ giúp Khách hàng nhìn rõ hơn các vấn đề dưới da của mình mà ở bên ngoài da không thể hiện ra.

Máy kiểm tra da tại SkinC được sản xuất bởi SkinCeuticals không gây hoang mang cho bạn bằng các chỉ số mà cung cấp hình ảnh chân thực tình trạng da của bạn và để Tư vấn viên chuyên môn của chúng tôi phân tích.

 
Tại SkinC Treatment, chúng mình sẽ chẩn đoán tình trạng da của bạn để xác định nhu cầu làn da trước mỗi buổi sử dụng dịch vụ. Và bạn cũng đừng quên chia sẻ với chúng mình nếu bạn có thay đổi về sản phẩm chăm sóc da hay thói quen sinh hoạt nhé!
Bạn đang xem: KẾT BẠN VỚI LÀN DA
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: