Review kem dưỡng da chống lão hoá SkinCeuticals A.G.E. Interrupter – SkinC Treatment

Review kem dưỡng da chống lão hoá SkinCeuticals A.G.E. Interrupter

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 24.11.2021

Khi phụ nữ già đi, làn da bắt đầu có nhiều thay đổi. Thay đổi đầu tiên là bề mặt da, bao gồm các nếp nhăn có thể nhìn thấy, da chảy xệ hoặc bị mỏng đi, kết cấu da trở nên thô ráp và không đều màu. Đặc biệt, một số vùng xuất hiện những đốm nâu, nám, tàn nhang tạo nên tổng thể làn da xỉn màu và thiếu sức sống.

Có một sự thật, phụ nữ chúng mình không thể làm “ngưng đọng” thời gian, tuy nhiên biết “phòng thủ tốt" bằng thói quen chăm sóc da cẩn thận sẽ giúp nàng giải quyết được các vấn đề lão hoá da khác nhau mà chúng ta phải đối mặt. Một trong những sản phẩm tốt nhất mà bạn có thể thêm vào chu trình skincare của mình kem dưỡng da chống lão hoá SkinCeuticals A.G.E. Interrupter

Bao bì của kem dưỡng da chống lão hoá SkinCeuticals A.G.E. Interrupter

Giống với kem dưỡng ẩm SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2:4:2, SkinCeuticals A.G.E. Interrupter có thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn. Sản phẩm được chứa trong một hũ thuỷ tinh nắp đen cứng cáp, chắc tay, không hề lỏng lẻo. 

Tên sản phẩm cùng các thành phần chính đều được in sắc nét trên thân hũ thuỷ tinh, mang lại cảm giác như các loại thuốc, một trong những đặc trưng riêng của các loại sản phẩm dược mỹ phẩm. 

Công dụng của kem dưỡng da chống lão hoá SkinCeuticals A.G.E. Interrupter

A.G.E trong tên của kem dưỡng da chống lão hoá là viết tắt của Advanced Glycation End products. Trước khi đề cập đến công dụng tuyệt vời của sản phẩm này, SkinC Treatment muốn nhắc đến glycation. 

Đây là một dạng liên kết chéo – sự hình thành cầu nối hóa học giữa các protein hoặc các phân tử có kích thước lớn khác. Các thành phần trải qua liên kết chéo thường trở nên cứng hơn, ít đàn hồi hơn và có xu hướng dễ vỡ. Ở cơ thể lão hóa, liên kết chéo góp phần vào việc hình thành nếp nhăn, các tình trạng xơ cứng động mạch và cứng khớp. Nói một cách khác, glycation là một trong những nguyên nhân nội tại gây nên lão hoá ở da.

Vì vậy, muốn bảo vệ làn da trước sự hình thành của glycation, việc sử dụng SkinCeuticals A.G.E. Interrupter vô cùng cần thiết. Với công thức tiên tiến về chống lão hoá từ SkinCeuticals được cấp bằng sáng chế giúp tăng “sức khoẻ" cho hàng rào bảo vệ của da: 

  • 4% chiết xuất từ quả việt quất: Có nguồn gốc tự nhiên và là một thành phần chống oxy hóa và chống glycation giúp củng cố cấu trúc da và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và sự chảy xệ. 
  • 30% Proxylane: tổng hợp, phục hồi nước và dưỡng chất cho da. 
  • 0.2% Phytosphingosine: khôi phục, trẻ hóa làn da của bạn, tăng sự đàn hồi, giúp kết cấu sợi collagen và elastin chặt chẽ làm da trở nên săn chắc hơn.

Cùng với SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2:4:2SkinCeuticals A.G.E. Interrupter góp phần làm nên tên tuổi của SkinCeuticals trong công cuộc chống lão hoá của phụ nữ trên toàn thế giới. Kết cấu sản phẩm dạng kem nhẹ, thấm nhanh, không gây bí tắc lỗ chân lông hay bết dính. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, không hề hoá học hay quá nồng. 

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm chống lão hoá SkinCeuticals A.G.E. Interrupter

Khi sử dụng, lấy một lượng nhỏ vừa đủ, làm ấm và tan chảy bằng chuyển động tròn trong lòng bàn tay. Sau đó, nhẹ nhàng thoa đều lên mặt, cổ và ngực hai lần mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng song song kem dưỡng ẩm chống lão hoá SkinCeuticals A.G.E. Interrupter cùng vitamin C và kem chống nắng của hãng vào ban ngày để đạt được hiệu quả tối đa nhất. Ban đêm, bạn nên kết hợp sản phẩm cùng retinol (bôi sau retinol) của hãng để tăng độ đàn hồi của da.

Kem dưỡng da chống lão hoá này thích hợp dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da lão hóa. Tuy nhiên, sản phẩm KHÔNG dùng được cho phụ nữ mang thai nhưng DÙNG ĐƯỢC đối với phụ nữ cho con bú.

Bạn đang xem: Review kem dưỡng da chống lão hoá SkinCeuticals A.G.E. Interrupter
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: