LIỆU TRÌNH CẤP DƯỠNG HA - CHĂM SÓC DA THIẾU NƯỚC – SkinC Treatment

LIỆU TRÌNH CẤP DƯỠNG HA - CHĂM SÓC DA THIẾU NƯỚC

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 27.11.2021

Chăm sóc da thiếu nước, thiếu ẩm hiệu quả nhờ liệu trình Cấp dưỡng HA

Trong 60p liệu trình Cấp dưỡng HA, SkinC giúp chăm sóc da thiếu nước, cải thiện tình trạng khô da, bong tróc da vào mùa thu đông. Với khả năng giữ nước tới hơn 1000 lần trọng lượng của nó, phân tử Hyaluronic Acid nằm trong tất cả các sản phẩm chính được sử dụng ở liệu trình này. Nhờ đó, các phân tử này tác động vào sâu bên trong làn da, giúp da giữ nước nhiều hơn từ đó làn da được cấp nước, dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi, giúp da căng mịn.

Đặc biệt, liệu trình Cấp dưỡng HA sử dụng hoàn toàn mỹ phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm SkinCeuticals nổi tiếng hơn 20 năm tại Mỹ. Liệu trình đạt được mục đích chăm sóc da thiếu nước hơn nhờ serum nổi tiếng của SkinCeurticals là Hyadrating B5 Gel chứa nhiều thành phần vàng trong làng chăm sóc da thiếu nước.

Không những vậy, tất cả các liệu trình spa tại SkinC Advanced Treatment Spa đều được tiến hành theo quy trình cá nhân hoá liệu trình, nghĩa là mỗi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ của SkinC đều được tư vấn 1:1 với chuyên gia cùng phác đồ điều trj riêng biệt cho mỗi khách. Điều này đảm bảo độ an toàn và hiệu quả tác động của liệu trình lên làn da của bạn, giúp cải thiện, ngăn ngừa và phục hồi tình trạng da mặt bị thiếu nước.

Liệu trình Cấp dưỡng HA tại SkinC có gì?

Làm sạch với sữa rửa mặt Simply Clean Gel

Simply Clean là một loại sữa rửa mặt với một hệ thống chất hoạt động bề mặt có axit amin và nồng hộ 6% kết hợp của axit sulfonic (HEPES), glycerin, hoa cúc, các chiết xuất từ lô hội, dầu cam và axit xitric để nhẹ nhàng tẩy các tế bào chết, da không đồng đều và thô giúp làm sạch mà không gây kích ứng cho da, không làm khô da nhờ đó chăm sóc da thiếu nước một cách hiệu quả.

Gel rửa mặt này có hiệu quả loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước và dầu thừa để lại cho làm da một cảm giác sạch sẽ, được sử dụng làm lớp lót cho các phương pháp điều trị chuyên sâu tại trung tâm và sử dụng tại nhà.

1. Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết để làn da mềm mại hơn
2. Loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước
3. Công thức không gây dị ứng lý tưởng để sử dụng hàng ngày
4. Paraben-, sulfate-, soap-, synthetic-fragrance-, dye- và alcohol-free
5. Phù hợp với da thường, da dầu và da hỗn hợp
6. Là sự bổ sung lý tưởng trước khi tham gia điều trị chuyên sâu tại trung tâm như tái tạo da hoá học, tiếp xúc ánh sáng cường độ cao, laser gián tiếp, lăn kim, tiêm,…

Serum Hydrating B5 Gel

Hydrating B5 Gel bổ sung dưỡng chất cho da giúp chăm sóc da thiếu nước trong liệu trình Premium Hyaluronic 1000 tại SkinC, mang đến cảm giác mịn màng và tươi trẻ hơn. Kem dưỡng ẩm không dầu này kết hợp vitamin B5 với axit hyaluaronic, chất dưỡng ẩm tự nhiên của cơ thể, giúp  cho da có độ ẩm kết dính cao. Sản phẩm này có thể được sử dụng một mình hoặc kèm với một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày để cung cấp thêm hydrat hoá, và là một chất dưỡng ẩm lý tưởng cho làn da dễ bị mụn trứng cá.

1. Giữ cho làn da mềm mại và mịn màng

2. Nâng cao lợi ích của kem dưỡng ẩm hàng ngày

3. Cung cấp độ ẩm tối ưu mà không làm tắc nghẽn các lỗ chân lông

4. Lý tưởng cho mọi loại da

Kem dưỡng ẩm Emollience

Emollience được pha chế với sự kết hợp độc đáo của các chất chiết xuất tự nhiên và tinh dầu làm nó trở thành một loại kem dưỡng ẩm, phục hồi cho làn da khô và các loại da nhạy cảm. Kem dưỡng ẩm này có công thức dịu nhẹ, thanh lịch và sử dụng dễ dàng nhờ đó việc chăm sóc da mặt hiệu quả, an toàn và dễ dàng hơn. 

1. Nuôi dưỡng và làm ẩm da

2. Phục hồi và duy trì độ ẩm cho da

3. Hấp thụ nhanh chóng và đồng đều

4. Tối ưu cho vùng cao và khí hậu lạnh hoặc khô

5. Lý tưởng cho da khô và da nhạy cảm

Nếu nàng nào đang gặp phải tình trạng da thiếu nước, bong tróc hay căng tức, hãy đến SkinC Advanced Treatment Spa để trải nghiệm liệu trình Cấp dưỡng HA giúp chăm sóc da thiếu nước hiệu quả cùng SkinCeuticals by SkinC Treatment Vietnam nhé!

=> Liệu trình này đạt kết quả tối đa khi bạn đặt gói liệu trình 6 lần điều trị (cách từ 10 đến 14 ngày)

Bạn đang xem: LIỆU TRÌNH CẤP DƯỠNG HA - CHĂM SÓC DA THIẾU NƯỚC
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: