Điểm danh 4 sản phẩm SkinCeuticals nhất định phải thử vì quá tốt – SkinC Treatment

Điểm danh 4 sản phẩm SkinCeuticals nhất định phải thử vì quá tốt

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 27.11.2021

Skinceuticals là thương hiệu dược mỹ phẩm thành lập năm 1994 bởi Tiến sĩ Sheldon Pinnell - nhà khoa học cũng là giáo sư về da liễu ở Đại học Duke, Hoa Kỳ. Nền tảng của sản phẩm SkinCeuticals là chăm sóc da dựa trên những thành phần được khoa học chứng minh là có tác dụng trên da.

SkinCeuticals vượt trội hơn so với các thương hiệu khác khi được kiểm định chất lượng và đây cũng là điểm đặc biệt nhất của Skinceuticals. Các thương hiệu khác thường đánh giá hiệu quả dựa trên một hoạt chất nào đó. Với SkinCeuticals, việc đánh giá sản phẩm được rút ra từ kết quả được quan sát trực tiếp trong phòng thí nghiệm, chỉ số đo da bằng máy móc hiện đại bậc nhất thế giới.

Sản phẩm SkinCeuticals Hydrating B5 Gel

Serum SkinCeuticals Hydrating B5 Gel có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, mang lại cảm giác mịn màng, căng mọng cho làn da.

Serum dưỡng ẩm cấp nước này không chứa dầu, là sự kết hợp vitamin B5 và Acid Hyaluronic - chất dưỡng ẩm tự nhiên có khả năng ngậm nước gấp 1000 lần cho làn da của bạn. Sản phẩm SkinCeuticals Hydrating B5 Gel có thể sử dụng một mình hoặc kết hợp với kem dưỡng ẩm hàng ngày để cung cấp thêm khả năng hydrat hóa, và cũng là một chất dưỡng ẩm lý tưởng cho da bị mụn trứng cá.

Hiệu quả của lạoi serum này đã đã được nhiều khách hàng kiểm chứng với chức năng cấp ẩm, giảm dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông, làm khỏe da, giúp ngăn chặn mụn trứng cá hay những tác nhân gây lên mụn.

Với kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh mà không gây nhờn dính, bí tắc, đặc biệt vào mùa hè có thể bỏ qua bước khóa ẩm. 

Sản phẩm SkinCeuticals LHA Cleanser

Sữa rửa mặt LHA Cleanser là loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết có chất hoạt động bề mặt điều hòa và nồng độ 12% của những thành phần chính kết hợp Axit Lipo-Hydroxy, Axit Salicylic, Glycerin, Sorbitol, Axit Glycolic để loại bỏ dầu thừa, làm sáng da.

Sản phẩm SkinCeuticals này phù hợp với da lão hóa, da dầu, da hỗn hợp với kết cấu dạng gel làm sạch sâu nhẹ nhàng tinh chỉnh sự xuất hiện của lỗ chân lông bị tắc nghẽn, giúp giảm nhược điểm mà không hề khô da.

Sử dụng LHA Cleanser hàng ngày sẽ giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn dư thừa và tế bào chết. Được thiết kế dành riêng cho da dầu, da hỗn hợp, lão hóa, sản phẩm kết hợp với những sản phẩm giúp tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm để giải quyết những nhược điểm và dấu hiệu lão hóa cùng một lúc.

Sản phẩm SkinCeuticals Physical UV Defense SPF 50

Kem chống nắng SkinCeuticals Physical Fusion UV Defense SPF50  là sản phẩm chống nắng vật lý lí tưởng dành cho làn da siêu nhạy cảm, dị ứng với những thành phần chống nắng hóa học muốn tìm đến giải pháp chống nắng và kem nền.

Sản phẩm SkinCeuticals Physical Fusion UV Defense SPF50 có thành phẩn chứa 5% hạt khoáng chất Zinc Oxid, 6% hạt Titanium Dioxid siêu nhỏ dễ dàng phân bố khắp da, giúp tạo thành lớp "gương phản chiếu" mỏng nhẹ và ngăn chặn mọi sự xâm nhập của các tia UVA, UVB vào da, từ đó giữ cho da không bị cháy nắng, tránh nguy cơ nám sạm, ung thư da. Thành phần chống nắng vật lí an toàn có trong sản phẩm này của SkinCeuticals không gây dị ứng, phản ứng phụ so với những loại kem hóa học. 

Thành phần cải tiến nổi bật trong Physical Fusion UV Defense SPF50 chính là thành phần có chứa chiết xuất từ Atermia Salina – loại sinh vật phù du ở biển có rất nhiều lợi ích đối với da, giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da luôn khỏe mạnh trước những tia UV đồng thời xả stress cho da do tác động xấu từ tia tử ngoại. Ngoài ra kem còn được bổ sung thêm kem nền với thành phần chứa sắt oxide - không chỉ tiệp da, giúp nâng tông da sáng hơn mà còn làm da hồng hào tự nhiên.

Sản phẩm SkinCeuticals Triple Lipid Restore 2: 4: 2

Triple Lipid Restore 2: 4: 2 là sản phẩm kem đặc trị chống lão hóa của SkinCeuticals có công thức với nồng độ tối đa của lipid: 2% ceramide, 4% cholesterol và 2% axit béo. Kem điều chỉnh lipid độc đáo này chứa tỷ lệ cholesterol 2: 4: 2 giúp phục hồi hàng rào bảo vệ bên ngoài của da, hỗ trợ tự phục hồi tự nhiên, đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da lão hóa để cải thiện làn da mịn màng, lỗ chân lông nhỏ và làn da rạng rỡ. 

Trong một nghiên cứu dài 8 tuần, Triple Lipid Restore 2: 4: 2 cải thiện đáng kể sự xuất hiện của dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Trong đó, sản phẩm SkinCeuticals này giúp cải thiện 66% độ mịn, 44% diện mạo lỗ chân lông, 35% sự lỏng lẻo, 26% độ rạng rỡ và 20% đồng đều màu da.

Nếu biết cách lựa chọn và kết hợp 5 sản phẩm trên vào skincare routine một cách phù hợp sẽ giúp là da của nàng được cải thiện và chăm sóc toàn diện nhất. 

Bạn đang xem: Điểm danh 4 sản phẩm SkinCeuticals nhất định phải thử vì quá tốt
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: