Các loại kem dưỡng ẩm dành cho da dầu vào mùa đông tốt nhất – SkinC Treatment

Các loại kem dưỡng ẩm dành cho da dầu vào mùa đông tốt nhất

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 24.11.2021

Trước khi chọn kem dưỡng ẩm dành cho da dầu, bạn phải chắc chắn bạn hiểu da dầu là gì?

Da nhờn là một loại da được đánh giá là khá "đỏng đảnh", khiến chủ nhân sở hữu làn da này đôi lúc cảm thấy khó chịu. Da dầu hay còn gọi là da nhờn là loại da sáng bóng, đặc biệt là ở vùng da chữ T. Những người có làn da dầu thường có lỗ chân lông to cùng nguy cơ cao bị mụn trứng cá, mụn đầu đen và đầu trắng do sự hoạt động quá mức cần thiết của tuyến bã nhờn. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng da dầu thường do di truyền, căng thẳng và sự dao động của hoóc môn gây ra.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xác định da mình có thuộc da dầu hay không? Để có thể đánh giá một cách chính xác và đơn giản nhất về tình trạng tiết nhờn của da, nàng chỉ cần dùng một mẩu giấy thấm dầu cho da để thử và nhận biết loại da của mình. Đầu tiên nàng hãy rửa mặt sạch, vỗ nhẹ để da khô, sau đó khoảng 30 phút bạn dùng một mẩu giấy thấm dầu cho da thấm lên các điểm khác nhau trên khuôn mặt của bạn.

+ Da bạn là da dầu: Phần giấy thấm dầu sẽ dính và chuyển mờ ở nhiều điểm trên khắp khuôn mặt.

+ Da bạn có thể là da khô: Nếu giấy thấm dầu không dính nhờn tại bất kỳ điểm nào.

+ Da bạn là da thường hoặc da hỗn hợp: Nếu giấy chủ yếu chỉ thấm nhờn trong khu vực chữ T (trán, mũi và cằm), thông thường đa phần phụ nữ thuộc da hỗn hợp.

Khi đã xác định da mặt mình thuộc loại nhờn, bạn cần lựa chọn kem dưỡng ẩm dành cho da dầu trong mùa đông để chăm sóc và bảo vệ làn da trước sự thay đổi của khí hậu.


Tại sao cần chọn kem dưỡng ẩm dành cho da dầu vào mùa đông?

Nhiều người cho rằng da tiết nhiều bã nhờn thì không cần kem dưỡng ẩm, đây hoàn toàn là một quan niệm sai lầm mà phần đông các nàng gặp phải. Thực chất, việc sử dụng kem dưỡng ẩm dành cho da dầu vào mùa đông sẽ giúp hạn chế lượng dầu nhờn tiết ra và cải thiện da tốt hơn so với không dùng.

Vào mùa đông, dù nàng không sở hữu làn da khô bong tróc, thì da dầu cũng luôn cần đến một "trợ thủ" đắc lực để làm dịu da. Bề mặt da vào mùa đông thiếu nước và thiếu ẩm nên cơ thể bài tiết ra bã nhờn với mục đích cân bằng độ ẩm cho da. Việc sử dụng kem dưỡng ẩm giúp dưỡng ẩm sâu hơn cho làn da và giúp hạn chế lượng bã nhờn, dầu thừa do da bài tiết ra.

 

Bên cạnh đó, khi bạn dùng các loại serum trị mụn hoặc vào mùa lạnh khiến da bong tróc, thì việc dùng kem dưỡng ẩm sẽ giúp bạn giảm lớp sừng trên da, giảm bong tróc da.


Các tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm dành cho da dầu

Để ý các thành phần cần thiết trong kem dưỡng ẩm

Nếu nàng là một người "nghiện" skincare chính hiệu thì việc để ý các thành phần trong một sản phẩm mỹ phẩm là điều tiên quyết, bởi một bảng thành phần "đẹp" thông thường sẽ giúp sản phẩm có hiệu quả trên da.

Khi chọn kem dưỡng ẩm dành cho da dầu vào mùa đông, bạn nên để ý trong sản phẩm có những thành phần sau đây:

Hyaluronic Acid: Đây là một thành phần có sẵn trên da của chúng ta với khả năng giữ nước giúp da không bị khô, luôn căng bóng, mịn màng. Theo thời gian và tuổi tác, lượng hyaluronic có trong các tế bào da cũng giảm dần đi, do đó việc sử dụng sản phẩm chứa hoạt chất hyaluronic acid sẽ giúp dưỡng ẩm cho da tốt hơn.

Glycerin: Hoạt chất này có khả năng làm chậm quá trình lão hóa cho da, hỗ trợ trị mụn và tăng sức đề kháng.

Các loại vitamin: Vitamin là một dưỡng chất không thể thiếu với một làn da và cơ thể khỏe mạnh, các sản phẩm kem dưỡng ẩm chứa vitamin sẽ giúp da bạn hồng hào hơn.

Giá thành sản phẩm

Thông thường, sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau cho kem dưỡng ẩm, tuy nhiên SkinC khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm dưỡng ẩm dành cho da dầu có mức giá từ trung bình trở lên. Bởi lẽ, với mức giá quá rẻ, các hoạt chất trong sản phẩm sẽ không được phân tách và nghiên cứu kĩ lưỡng, cẩn thận và chuyên biệt cho mỗi loại da.

Hạn sử dụng của sản phẩm

Một lọ kem dưỡng ẩm dành cho da dầu có thể sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm, chính vì vậy, khi chọn mua kem dưỡng ẩm nàng nên lựa chọn các sản phẩm có hạn sử dụng trên 6 tháng.


Các loại kem dưỡng ẩm dành cho da dầu tốt nhất 2020

Daily Moisture là một loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ dành cho da dầu giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông. Công thức với sự kết hợp độc quyền của vitamin E, ba chất chiết xuất từ tảo giàu chất dinh dưỡng, sự pha trộn của bảy chất chiết xuất từ thực vật để bảo vệ, làm mềm làn da mà không có dư lượng nhờn. Nó là một loại kem dưỡng ẩm lý tưởng cho da nhờn.
 

Công dụng của kem dưỡng ẩm dành cho da dầu SkinCeuticals Daily Moisture:

1. Phục hồi và duy trì độ ẩm

2. Công thức với chiết xuất từ thực vật giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông

3. Bảo vệ da khỏi hư hại dưới tác động của môi trường

4. Giữ làn da mịn màng, không nhờn

5. Lý tưởng cho da thường đến da nhờn

Sử dụng một đến hai lần mỗi ngày, thoa một lớp vừa đủ khắp mặt, cổ và ngực. Nếu sử dụng vào buổi sáng, hãy sử dụng sau khi dùng vitamin C chống oxy hoá SkinCeuticals và trước khi sử dụng kem chống nắng SkinCeuticals. Dùng sau retinol vào ban đêm.

​Kem dưỡng ẩm SkinCeuticals Hydrating B5 Gel

Hydrating B5 Gel bổ sung dưỡng chất cho da, mang đến cảm giác mịn màng và tươi trẻ hơn. Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu này kết hợp vitamin B5 với axit hyaluaronic, chất dưỡng ẩm tự nhiên của cơ thể, giúp cho da có độ ẩm kết dính cao. Sản phẩm này có thể được sử dụng một mình hoặc kèm với một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày để cung cấp thêm hydrat hoá, và là một chất dưỡng ẩm lý tưởng cho làn da dễ bị mụn trứng cá.

Công dụng của SkinCeuticals Hydrating B5 Gel:

1. Giữ cho làn da mềm mại và mịn màng

2. Nâng cao lợi ích của kem dưỡng ẩm hàng ngày

3. Cung cấp độ ẩm tối ưu mà không làm tắc nghẽn các lỗ chân lông

4. Lý tưởng cho mọi loại da

Dùng các đầu ngón tay, thoa 2-3 giọt lên khắp mặt, cổ và ngực, tránh vùng mắt. Nếu sử dụng vào buổi sáng, hãy sử dụng sau khi dùng vitamin C chống oxy hoá SkinCeuticals và trước khi sử dụng kem chống nắng SkinCeuticals. Dùng sau retinol vào ban đêm.

Kem dưỡng ẩm SkinCeuticals Renew Overnight Oily

Sản phẩm lý tưởng cho da hỗn hợp hoặc da dầu. Kem dưỡng ẩm SkinCeuticals Renew Overnight Oily điều trị da ban đêm này làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn bằng cách dưỡng ẩm và tẩy da chết. Hỗn hợp axit hydroxy 10% có tác dụng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng.

Công dụng của SkinCeuticals Renew Overnight Oily:

1. Giúp phục hồi làn da

2. Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá sớm

3. Hỗ trợ điều trị cho da mụn và da bị tắc nghẽn

4. Công thức phù hợp cho da hỗn hợp hoặc da nhờn

Vào ban đêm sau khi làm sạch và sử dụng toner, thoa một lượng vừa đủ lên toàn bộ khuôn mặt, ngực và cổ. Tránh vùng mắt. Sử dụng sau retinol vào ban đêm.

Tất tần tật về kem dưỡng ẩm dành cho da dầu đã được team SkinC Treatment Vietnam bật mí trong bài viết, nàng đã chọn được cho mình loại kem dưỡng ẩm nào phù hợp chưa. Nếu chưa hãy liên hệ cho tụi mình để chúng mình cũng tìm ra sản phẩm phù hợp dành riêng cho nàng nhé!

Bạn đang xem: Các loại kem dưỡng ẩm dành cho da dầu vào mùa đông tốt nhất
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: