Bí quyết lựa chọn loại Vitamin C SkinCeuticals phù hợp: CE Ferulic, CF – SkinC Treatment

Bí quyết lựa chọn loại Vitamin C SkinCeuticals phù hợp: CE Ferulic, CF Phloretin, hay Silymarin CF?

Tác giả: Phương Nguyễn Ngày đăng: 19.11.2023

Với sứ mệnh mang đến sức khoẻ cho làn da, SkinCeuticals đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các loại vitamin C độc đáo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của làn da. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá và so sánh ba loại vitamin C phổ biến của SkinCeuticals: CE Ferulic, CF Phloretin và Silymarin CF để giúp bạn lựa chọn loại phù hợp nhất cho làn da của mình.

1. CE Ferulic: Sức mạnh chống oxy hóa tối ưu

CE Ferulic là một trong những sản phẩm tiên phong của SkinCeuticals, được thiết kế để chống lại những tác động gây hại của tia UV và ô nhiễm môi trường. Công thức kết hợp giữa vitamin C (L-ascorbic acid), vitamin E và acid ferulic giúp cung cấp sức mạnh chống oxy hóa cao, bảo vệ da khỏi tổn thương do tự do gây ra và giảm thiểu nếp nhăn.

Đối tượng sử dụng: CE Ferulic thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da bị tổn thương do tác động của ánh nắng mặt trời.

2. CF Phloretin: Kiểm soát sự sản sinh melanin và ngăn chặn nám

Với CF Phloretin, SkinCeuticals mang đến một lựa chọn dành cho việc kiểm soát sự sản sinh melanin, làm mờ vết nám và vết thâm do tác động của tia UV. Công thức kết hợp giữa vitamin C (L-ascorbic acid), phloretin và acid ferulic giúp làm sáng da, giảm thiểu tối đa tình trạng sạm đen và đồng thời cung cấp lớp bảo vệ chống lại gốc tự do.

Đối tượng sử dụng: CF Phloretin phù hợp với da có tình trạng sạm nám, da dầu và da có nhiều dấu hiệu lão hóa.

3. Silymarin CF: Điều tiết dầu và làm dịu da mụn

Silymarin CF được thiết kế đặc biệt để giảm dầu thừa, kiểm soát dầu và giảm viêm đỏ cho da mụn. Công thức bao gồm sự kết hợp của vitamin C (L-ascorbic acid), silymarin và acid salicylic giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn chặn vi khuẩn gây mụn và làm dịu da.

Đối tượng sử dụng: Silymarin CF được khuyến nghị cho da dầu, da mụn và da có tình trạng viêm đỏ.

Lựa chọn đúng cho làn da của bạn:

  • Đối với da khô, bị tổn thương: CE Ferulic là sự lựa chọn hàng đầu.
  • Da có vấn đề về sạm nám: CF Phloretin có thể là lựa chọn hoàn hảo.
  • Da dầu, mụn và viêm đỏ: Silymarin CF sẽ giúp kiểm soát dầu và làm dịu da.

 

Nhớ rằng, việc lựa chọn loại vitaminC của SkinCeuticals phải dựa trên cơ địa và tình trạng cụ thể của làn da của bạn. Để có cho mình một chai vitamin C phù hợp nhất, bạn hãy liên hệ với các chuyên viên của SkinC Treatment để được thăm khám, tư vấn trước khi chọn mua sản phẩm nhé!

Bạn đang xem: Bí quyết lựa chọn loại Vitamin C SkinCeuticals phù hợp: CE Ferulic, CF Phloretin, hay Silymarin CF?
Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: